Home


ลง บทความ, textlink ติดต่อ info@redarmyfc.com


ELEVEN เพิ่มรายการถ่ายทอดสดผ่านสตรีมมิ่ง เพื่อแฟนกีฬาชาวไทย

คุยเรื่องเพลง หนังสือ ภาพยนตร์ และเรื่องอื่นๆ ทั่วไป

ELEVEN เพิ่มรายการถ่ายทอดสดผ่านสตรีมมิ่ง เพื่อแฟนกีฬาชาวไทย

โพสต์โดย PRdelivery » ศุกร์ ม.ค. 28, 2022 10:54

ถ่ายทอดสดเกมการแข่งขัน AFC พร้อมด้วยรายการโกปา เดล เรย์, ปิงปอง, แบตมินตัน, เซปักตะกร้อ และคริกเก็ต

Eleven Sports แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งกีฬาระดับนานาชาติ เตรียมยกระดับบริการในประเทศไทย อัดแน่นด้วยคอนเทนต์ในไทยและคอนเทนต์ที่ชาวไทยสนใจ โดยจะฉายรายการกีฬาถ่ายทอดสดกว่า 2,000 ชั่วโมงให้แฟน ๆ ได้รับชมในปี 2565

ตัวชูโรงในบริการของ Eleven คือแพ็คเกจรับชมการแข่งขัน AFC แบบครอบคลุมสำหรับปี 2565

Eleven จะถ่ายทอดสดการแข่งขัน AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar(TM) ทุกแมตช์ในเดือนนี้ รวมถึงรายการ AFC Asian Women's Cup ที่แข่งขันกันในอินเดียในขณะนี้

และ Eleven ได้ขยายกลุ่มรายการต่าง ๆ ที่ถือครองสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อแฟน ๆ ชาวไทย

ผู้ชมจะสามารถติดตามทีมอย่างแอตเลติโก มาดริด และเรอัล มาดริด ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ ของสเปนในฤดูกาลนี้ได้ด้วย Eleven

นอกจากนี้ รายการกีฬาถ่ายทอดสดของ Eleven ตอนนี้ยังรวมถึงปิงปองจากญี่ปุ่น ลีกการแข่งขันตะกร้อของมาเลเซีย ในชื่อ Sepak Takraw League (STL) และรายการแบดมินตันและคริกเก็ตระดับนานาชาติ

แฟนคริกเก็ตจะรับชมรายการ Test, ODI และ T20 ที่มีทีมชั้นนำระดับโลกได้ ไม่ว่าจะเป็น อินเดีย แอฟริกาใต้ ออสเตรเลีย อังกฤษ บังคลาเทศ นิวซีแลนด์ หมู่เกาะเวสต์อินดีส และไอร์แลนด์

กีฬาอื่น ๆ และคอนเทนต์เกี่ยวกับฟุตบอลเพิ่มเติมจะเพิ่มลงในแพลตฟอร์มของ Eleven ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดย Eleven ตั้งตัวเป็นแหล่งรับชมกีฬาแห่งใหม่ที่มีชีวิตชีวาสำหรับแฟน ๆ ชาวไทยและในวงกว้างทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณนิก วิลกินสัน กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแห่ง The Eleven Group กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่จะได้ขยายบริการของเราสำหรับแฟน ๆ ในประเทศไทย โดยจะมีทั้งคอนเทนต์ในไทยและคอนเทนต์ที่ชาวไทยให้ความสนใจ ปณิธานของเราคือการนำเสนอบริการใหม่แบบไดนามิกให้ผู้ชมของเราได้ติดตามกีฬาที่ชื่นชอบ ซึ่งจากความร่วมมือกับพันธมิตรต่าง ๆ ที่เราได้เจรจากันมาจนถึงตอนนี้ ย่อมหมายความว่าเราใกล้จะบรรลุปณิธานนี้ได้แล้ว เราจะขยายกลุ่มรายการที่เราได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดเพิ่มขึ้นมากในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า"

ทั้งนี้ Eleven ใช้แนวทางแบบเน้นการสตรีมมิ่งเป็นอันดับแรก โดยมี ElevenSports.com แพลตฟอร์มสุดล้ำที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Eleven เป็นหัวใจสำคัญของบริการสตรีมมิ่งของ The Eleven Group และหลังจากนี้จะมีรายการเสริมจากผู้ให้บริการในไทยที่เราเป็นพันธมิตรด้วย เพื่อให้แฟน ๆ เข้าถึงคอนเทนต์ได้มากที่สุด

Eleven จะปรับรูปแบบให้เหมาะกับประเทศไทยและให้เหมาะกับแพลตฟอร์มใหม่ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเราจะตั้งทีมงานท้องถิ่นในพื้นที่หลัก ๆ รวมถึงประเทศไทย โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคของ Eleven อยู่ในสิงคโปร์และกรุงกัวลาลัมเปอร์ ส่วนทีมผู้บรรยายในท้องถิ่นจะได้รับการคัดสรรเพื่อดึงดูดผู้ชมด้วยผังรายการที่จริงใจและกระแทกใจผู้ชมในอนาคตอันใกล้

Team Whistle บริษัทด้านสื่อกีฬาและความบันเทิงของสหรัฐที่ Eleven Group เข้าซื้อกิจการเมื่อปีที่แล้วนั้น จะนำขีดความสามารถในการผลิตระดับรางวัลมอบให้เครือข่ายแพลตฟอร์มใหม่ และจะทำคอนเทนต์ที่สนับสนุนสิทธิ์การถ่ายทอดสดของ Eleven และดึงดูดผู้ชมวัยหนุ่มสาว

ขณะนี้แฟน ๆ สามารถรับชมคอนเทนต์ทั้งหมดได้ฟรีจนถึงปลายเดือนมกราคมนี้ และ Eleven จะลดราคาพิเศษในช่วงแนะนำตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

อนึ่ง Eleven ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยผู้ประกอบการด้านกีฬาและสื่อชั้นนำอย่างคุณอันเดรอา ราดริซซานี และคุณมาร์ก วัตสัน โดย Eleven เป็นกลุ่มสื่อกีฬาและความบันเทิงระดับรางวัล ทั้งนี้ The Eleven Group มีช่องทางการจัดจำหน่าย 1,655 ช่องทางและผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียรวม 665 ล้านคน มียอดชมวิดีโอมากกว่า 4 พันล้านครั้งในแต่ละเดือน นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของรูปแบบคอนเทนต์ต้นฉบับมากกว่า 50 รายการ และฉายรายการกีฬาถ่ายทอดสดประมาณ 65,000 ชั่วโมงในแต่ละปีให้กับผู้ชมทั่วโลก ตั้งแต่การแข่งขันกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไปจนถึงกีฬาท้องถิ่นที่ดีที่สุด ตลอดจนรายการต้นฉบับระดับรางวัล ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงทั้งแบบถ่ายทอดสดและแบบบันทึกเทปตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันผ่านเครือข่ายทั่วโลกของ Eleven

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/173364 ... _x_SEA.jpg
คำบรรยายภาพ - ELEVEN เพิ่มรายการถ่ายทอดสดผ่านสตรีมมิ่ง เพื่อแฟนกีฬาชาวไทยรูปภาพ
PRdelivery
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 392
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มิ.ย. 10, 2013 16:49

ย้อนกลับไปยัง สัพเพเหระ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน



ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC