Home

แฟนผี Project Vol. 77
19 พฤษภาคม 2553 4,117



ชื่อ แฟนผี Project Vol. 77
วางจำหน่าย พฤษภาคม 2553
ราคา 60 บาท
โดย สยามสปอร์ตบุ๊คส์

A-Z แก่, เบอร์บาตอฟ, "ชีชารีโต้" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ บัลกาซาร์, หนี้, เหล่าผู้บริหาร, เบน ฟอสเตอร์, เขียว-เหลือง, โอเว่น ฮาร์กรีฟส์, บาดเจ็บ, ชี ซอง พาร์ค, คาริม เบนเซม่า, ลีก คัพ, ไมเคิ่ล โอเว่น, นานี่, โอแบร์กต็อง, พอล สโคลส์, คำกล่าว, กลุ่มอัศวินแดง, โซลชาร์, เตเวซ, อูลี่ เฮอเนส, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เวย์น รูนี่ย์, ตัวแปรไม่ทราบค่า หรือตัวละครลับ, พวกดาวรุ่ง, โซรัน โทซิช

เรียนผู้มีจิตศรัทธา ต้นเหตุแห่งความบรรลัย... ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดระดับนรกแตกในนัดสุดท้ายของฤดูกาล และแชมป์พรีเมียร์ ลีก ประจำฤดูกาล 2009-10 คือ เชลซี นั่นหมายความว่านอกจากแมนฯ ยูไนเต็ด จะอดทำสถิติเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 4 สมัยติดต่อกันแล้ว ยังอดแซงหน้าคู่อริตลอดชาติอย่างลิเวอร์พูล ในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นสมัยที่ 19 อีกต่างหาก

RED HOT OF THE MONTH อาร์ต...ปีศาจ, เรื่องมั่งคั่งต้องผีแดง, รวมพลคนสามแชมป์และผองผี, แรกพบสบตา "นู๋ไค", จับสามหน่อต่อสัญญา, รวบตัว "ชิชาริโต้", ชุดใหม่สไตล์ย้อนยุค, แชมป์ของ โซลชา, แฮตทริก "พ่อลูกอ่อน", เบอร์ 1 พรีเมียร์ ลีก

เกมผีแข่ง เมษายน... ดร็อกบา...ล้ำหน้า, ผีโดนหลอก, จบจืด, หัวแดงจมเรือฟ้า, เริงลีลา...นานี่

คุยกับป๋าก่อนลูก สายตรงจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

BEWARE OF GHOST ปีสุดท้าย?... งานเลี้ยงไม่ว่าจะเป็นโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล หรือขันโตกย่อมมีวันเลิกราฉันใด สักวัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ต้องก้าวลงจากเก้าอี้ฉันนั้น... และด้วยอาการเบื่อหน่ายมูลค่านักเตะที่พุ่งสูงอย่างน่าเกลียดมากขึ้นทุกที บางทีปีหน้าอาจเป็นปีสุดท้ายของยอดประมุขอสูร

แฟนผี INTERVIEW พอล สโคลส์... ได้เวลาฉลองอีกครั้ง! สโคลส์ทุ่มเทเต็มร้อยให้กับสโมสรที่เขารักมาโดยตลอดก่อนร่วมสัมผัสความสำเร็จในลีกสูงสุดของประเทศมาถึง 9 ครั้ง และนายทหารคู่ใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมแล้วกับการฉลองความสำเร็จอีกครั้งในศึกพรีเมียร์ ลีก เที่ยวล่าสุด

คู่หูคู่ขา ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์, อันแดร์สัน, ดาร์รอน กิ๊บสัน

เล่าเรื่องผี...กับเปริมี่ ตอน : เครื่องแบบผีเฮี้ยน... เนื้อข่าวและภาพหลุดชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทางเว็บไซต์ต่างประเทศ สร้างกระแสให้แฟนผีนำไปตั้งประเด็นถกเถียงเรื่องความสวยสดงดงาม จนบางท่านอาจหลงลืมไปว่าในเรื่องของวาระที่มันไม่ปกติ ...

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ถึงเวลาคัมแบ็ก... แมตช์สุดท้ายที่โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ลงเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าจนต้องพักยาวคือเกมเสมอเชลซีในการไปเยือน 1 - 1 เมื่อ 21 กันยายนปี 2008...

ELEVEN โลกของเวย์น... เวย์น รูนี่ย์ กำลังมีความสุข การย้ายออกจากทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดโอกาสให้เขาแสดงความสามารถในตำแหน่งหัวหอกอย่างเต็มที่ ไม่ต้องยอมเสียสละตัวเอง เปิดทางให้อดีตเพื่อนร่วมทีมได้เฉิดฉายอยู่คนเดียวอีก

โปสเตอร์ WAYNE ROONEY

PAOPEE FAT THE RED เฟอร์กี้'เกา... หาตัวแทนโรนัลโด้, กองหน้า, สังขาร, ป้อมปราการโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

THE WONDERS OF WAYNE แฟนผีต่างได้เห็น เวย์น รูนี่ย์ ยิงสลุตเป็นเข้าให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ สลัดพ้นเงาโดดเด่นจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างเต็มตัวแล้ว แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ เขาก็ต้องฝ่าฟัน ผ่านพ้นอะไรต่างๆ มาไม่ใช่น้อย...

ทำเนียบแข้งผี "พีเอฟเอ" เวย์น รูนี่ย์ จัดการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) สมกับผลงานสุดยอดที่เขายิงรวมทั้งสิ้น 34 ลูกทุกรายการ อย่างไรก็ตามยังมียอดนักเตะทั้งในอดีตและปัจจุบันของอสูรแดง 8 ราย ที่ซิวโทรฟี่ส่วนตัวใบนี้มาก่อนแล้ว...

สถิติสีแดง RED RECORDS ทีมชุดปัจจุบัน ได้เขียนหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรขึ้นมาใหม่หลายหน้าในฤดูกาลนี้ และอีกหนึ่งสถิติที่ยังไม่มีสโมสรไหนทำได้ เราก็กำลังจะทำอยู่...

TOY ENTERTAIN HEY, WHERE WERE YOU MAN? ประวัติศาสตร์อันงดงาม และความผิดพลาดที่อีวู้ดพาร์ค... เห็นแฟนบอลบางทีมนั่งเชียร์ให้ทีมตัวเองแพ้ชาวบ้าน ด้วยหวังว่าประวัติศาสตร์ที่เอามาโอ้อวดยาวนาน จะเหลือเพียงไม่กี่อย่างให้ได้ข่มใคร ทั้งที่จริงๆ แล้ว ไม่ต้องนั่งเชียร์ให้แพ้ โดยสภาพทีมที่เป็น สภาพการเล่นที่เห็นกะแค่ไม่ให้แพ้ก็ยังเป็นเรื่องเข็นครกขึ้นภูเขา นั่งดูแบบสบายๆ ไม่ต้องให้กำลังใจกันขนาดนั้นก็ได้...

MU2000 ขอดเกล็ดผีน้อย โดย ปีศาจพันปี, สบายๆ สไตลล์ "บั๊ดดี้", แถลงข่าวเล่าเรื่อง โดย Devil's Bride

คริส สมอลลิ่ง ก้าวยิ่งใหญ่ของคนนามสกุลเล็ก... ความฝันของคริส สมอลลิ่ง อาจเริ่มต้นลงสนามให้ไมด์สโตน ในศึกไรแมน ลีก คัพ ในวันที่ 3 ตุลาคม 2007 ที่มีจำนวนผู้เข้าชมเกมเพียง 134 คน แต่ถึงเวลานี้เขาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด...

ถึงเวลา "ชิชาร์ริโต้" เขาชื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ แต่ฉายาที่แฟนบอลรู้จักกันดีคือ "ชิชาร์ริโต้" (Chicharito) กระนั้นถ้าถามคนแถวระแวกโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คงไม่มีใครรู้จักกองหน้ารายใหม่ของทีม เชื่อเหอะว่าอีกไม่นานดาวเตะทีมชาติเม็กซิโก จะแสดงความเผ็ดร้อนให้ได้เห็นว่าทำไมเขาจึงถูกเลือกมาเป็นนักเตะจังโก้คนแรกในทีม "ปีศาจแดง"

Dr. PIEW COLUMN คนที่ไม่ใช่... ป๋านั้นวางรากฐานแนวทางการเล่นของทีมไว้อย่างชัดเจน เน้นกันเป็นคณะ ไม่ใช่ตัวบุคคล ดังนั้นทุกคนจึงต้องทำเพื่อทีม ในเมื่อเบอร์บาตอฟ ไม่มีคุณสมบัติของการเป็นผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ควรแยกทางกันเดิน...

"เด็กนรก" ถลกซองจดหมาย ตอบคำถามแฟนๆ โดยเด็กนรก

นิทานปีศาจแดง นิทานเรื่องที่ 10 ปลาบู่ทอง

แฟนผี Project Vol. 77 หาซื้อได้ตามแผงหนังสือทั่วไป และร้านสตาร์ซอคเกอร์ ทุกสาขา

Por


แฟนผี Project
แฟนผี Project Vol. 104
แฟนผี Project Vol. 103
แฟนผี Project Vol. 102
แฟนผี Project Vol. 101
แฟนผี Project Vol. 100
แฟนผี Project Vol. 99
แฟนผี Project Vol. 98
แฟนผี Project Vol. 97
แฟนผี Project Vol. 96
แฟนผี Project Vol. 95
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC