Home

แฟนผี Project Vol. 104
18 สิงหาคม 2555 10,352



ชื่อ แฟนผี Project Vol. 104
วางจำหน่าย สิงหาคม 2555
ราคา 60 บาท
โดย สยามสปอร์ต

Tevez's Favourite City Goal... ในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ เดอะ การ์เดี้ยน เมื่อเดือนที่แล้ว นักเตะสถุลหมาอย่าง คาร์ลอส เตเวซ ถูกถามว่าชอบประตูไหนที่ตัวเองกระทุ้งให้ แมนฯ ซิตี้ มากที่สุด? "ทุกประตูที่ยิง แมนฯ ยูไนเต็ด"

เรียนผู้มีจิตศรัทธา 10 เหตุผลที่บอกว่า...??? ตอนที่ผมกำลังบรรจงสะดุ้งนิ้วด้วยความเร็วระดับซอยยิกๆๆ บนแป้นพิมพ์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ผู้เล่นใหม่ที่เป็นข่าวรายวันอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หรือลูคัส มูร่า มาเสริมสร้างความสะเด่า แต่จะได้หรือไม่ก็ช่างหัวลูกสาวคุณยายมันเถอะ เพราะต่อไปนี้คือเหตุผลที่บอกว่า...

RED HOT JULY 10 หนักไปหน่อย, 09 ทัวร์แอฟริกาใต้, 08 ตกอับ, 07 เดินแบบ, 06 ประตูแรก, 05 ทูตสโมสร, 04 เอานะ, 03 เริ่มตำนานบทใหม่, 02 10 ปีเฟอร์ดินานด์, 01 ปีศาจสีขาว

เกมผีแข่ง กรกฎาคม

The Great White United โทษฐานที่ออกชุดเยือนใหม่เป็นสีขาวแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง อยู่ๆ ก็วางตลาดเพื่อกระชากเงินจากผู้ขายวิญญาณให้ปีศาจซะอย่างนั้น ว่าแล้วเราขอนำท่านไปพบกับชุดเยือนสีขาวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในอดีตว่าชุดไหนสวมใส่แล้วงามสง่า และอยู่ในความทรงจำบ้าง พร้อมกันนี้ขอจัดอันดับไปในตัวเลยว่าเสื้อขาวตัวไหน...ไฉไลเป็นบ้ามากที่สุด

Talk About Kagawa วิพากษ์คางาวะ... มันเป็นอะไรที่มากกว่าการจบสกอร์ง่ายๆ เป็นประตูที่ได้มาแบบไม่น่าตื่นเต้นเท่าไหร่หลังจากคู่แข่งทำผิดพลาด แต่สำหรับประตูในเกมนัดชิงฟุตบอลถ้วย แล้วถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก ที่กล่าวมานั้นหมายถึงประตูของ ชินจิ คางาวะ...

BEWARE OF GHOST ฤทธิ์แค้นเหยินแดง... คนเรานี่ก็นะ ฟันเหยินไม่พอ จิตใจยังต่ำติดดินอีกต่างหาก ทั้งๆ ที่ไปสบถใส่เพื่อนร่วมอาชีพว่าดำ หยาบ เฝื่อนพร้อมเย้ยให้ไปทำมาสก์หน้าทองกับหมอมวลชน ก็ยังไม่วายปฏิเสธเป็นพัลวัน แถมยังมีหน้าโวยไม่เลิกหลังโดนเอาผิดลงโทษแบนเพื่อมิให้เป็นเยี่ยงอย่าง

WE WILL GET OUR TROPHY BACK! คว้าแชมป์ว่ายากแล้ว...ป้องกันแชมป์ยิ่งยากกว่าเสียอีก

จากแฟนผีถึงแฟนผี เมื่อพรีเมียร์ลีกกลับมาอีกครั้ง เราจึงนำทีมงานนิตยสาร "แฟนผี Project" มาพูดตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ป๋าเปิดใจ Exclusive Interview Sir Alex Ferguson หลังจากฤดูกาลที่บอบช้ำด้วยการเสียแชมป์ลีกให้คู่แข่งร่วมเมืองในนาทีสุดท้าย ตอนนี้ ยูไนเต็ด และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลับมาอีกครั้ง ขณะที่ระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นที่แอฟริกาใต้ ป๋าของเราได้เอื้อนเอ่ยวาจาหลายคำกับนักข่าวเกี่ยวกับหลายๆ เรื่องในซีซั่นที่ผ่านไป รวมถึงอนาคตของเขา และสโมสร ลองมาฟังกัน...

HELL BOYS : THE NEXT GENERATION ดาวิเด้ เปตรุชชี่, โรเบิร์ต เบรดี้, สกอตต์ วูทตัน, เฟรเดริก เวเซลี่, มาร์นิค แฟร์มิล, ฌอน แม็คจินตี้, ไทเลอร์ แบล็คเค็ตต์, โจชัว คิง

ONCE UPON A TIME IN MANCHESTER รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ : ไม่ใช่ก็ใกล้เคียง

โปสเตอร์ REDS THE REVENGE

PAOPEE FAT THE RED ดูให้ดี (มี) ดีให้ดู... หลังจากที่แผลในใจจากการวืดแชมป์ลีกสมัยที่ 20 สมานกันดีแล้ว ก็ได้เวลาที่เราจะเริ่มต้นกันในฤดูกาลใหม่แล้วนะครับ

คู่เล่นอันตรายของปีศาจแดง Manchester City สามล้อถูกหวยอยากเป็นแชมป์, Chelsea ปีนี้พี่ขอเป็นแชมป์, Arsenal ลุ้นแชมป์ลีกคงยาก ลุ้นบอลถ้วยง่ายกว่า, Spurs ขอพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ไอ้ตอแหล, ไอ้เหยียดผิว, ไอ้ขยะเปียกสเกาเซอร์! หลุยส์ ซัวเรซ ถูกตัดสินว่ามีความผิดในการกล่าวเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า หลังจากยอมรับว่ามันเรียกเอวร่า "เนโกร" ระหว่างเกมที่แอนฟิลด์ หลังจากเตะเอวร่า, หยิก แถมยังตบเอวร่าจากท้ายทอย ซัวเรซ ยังอยากให้คนเชื่อว่ามันใช้คำพูดเหยียดผิวนั้นในทาง "ฉันมิตร"

TOY ENTERTAIN HEY, WHERE WERE YOU MAN? นักเตะผู้หาเหาใส่หัว หาเรื่องใส่ตัว... ช่วงที่มีแต่บอลอุ่นเครื่องกับบอลโอลิมปิกให้ดูกัน ก็มีข่าวหนึ่งแทรกตัวขึ้นมา ทั้งๆ ที่มันน่าจะจบลงไปตั้งนานแล้ว ก็คือ การให้สัมภาษณ์เรื่องการถูกลงทัณฑ์โดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษในคดีพูดจาเหยียดผิวของนักเตะคนหนึ่งว่าตัวเองเป็นเหยื่อเรื่องการเมืองในวงการฟุตบอลอังกฤษ ที่ทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือมาเฟีย

ไอ้เหลาตามล่านานี่ ผมได้รับคำสั่งจากท่านซาตานให้ติดตามทำข่าวการมาเยือนเมืองไทยของนานี่ โดยมีเงื่อนไขสำคัญว่า ต้องถ่ายรูปกับเขามาลงในนิตยสารแฟนผีให้จงได้...

โคตรระห่ำ พันธุ์หมาเดือด The Autography Keane...

PERIMI LIVE REPORT เริ่มต้นอย่าร้าย ลงท้ายด้วยแชมป์..."ต้องดีกว่าก่อน" ย่อมเป็นสโลแกนประจำใจของใครหลายคน เวลากำลังจะลงมือทำอะไรอีกครั้ง

MU2000 ขอดเกร็ดผีน้อย... โอลิมปิด พรีเมียร์เปิด, สบายๆ สไตลล์ "บั๊ดดี้" บ่นไปเรื่อย สไตล์บั๊ดดี้

PARK LIFE ตลอดระยะเวลา 7 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พาร์ค ชี-ซอง คือนักเตะที่รักษาระดับการเล่นไว้ได้อย่างคงเส้นคงวาที่สุดคนหนึ่งของทีม เขาเป็นแบบอย่างของมืออาชีพ เขาไม่เคยบ่นแม้จะไม่ได้ลงสนาม ไม่เคยอิดออดถ้าแม้จะไม่ได้เล่นท้ายเกม และไม่แม้จะเคืองโกรธที่ไม่มีชื่ออยู่ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ...

สัปดาห์แรกของนิค พาวล์ สัมภาษณ์นิค พาวล์...

Dr.PIEW COLUMN น่ากลัวกว่า... ตอนที่ผมหล่นวลีในวง "เด็กหงส์แม่มโคตรน่ากลัว" ไอ้เพื่อนที่เป็น เดอะ ค็อป เข้มข้นไม่มีอื่นปนเปื้อน มันหัวเราะหึหึ แบบซ่อนนัยบางอย่างไว้ ก่อนสวนมาเบาๆ "กูว่าไอ้พวกเกลเซอร์ น่ากลัวกว่าเยอะ"

ZATAN HARDCORE คอลัมน์ตอบจดหมาย โดย "ท่านซาตาน"

คนอวดแฟนผี นานี่, ปกรณ์ ลัม, น้าเน็ก, โอฬาร พรหมใจ, แหลม มอริสัน

นิทานปีศาจแดง จุดกำเนิด "นิทานปีศาจแดง"... ธวัชชัย คิดอ่าน

Por


แฟนผี Project
แฟนผี Project Vol. 104
แฟนผี Project Vol. 103
แฟนผี Project Vol. 102
แฟนผี Project Vol. 101
แฟนผี Project Vol. 100
แฟนผี Project Vol. 99
แฟนผี Project Vol. 98
แฟนผี Project Vol. 97
แฟนผี Project Vol. 96
แฟนผี Project Vol. 95
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC