Home

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก หลุยส์ ฟาน กัล
24 พฤษภาคม 2559 15,781


ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เข้ามาคุมสโมสรที่เลอเลิศอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการทำสิ่งนั้น เท่ากับว่าผมได้เติมเต็มความปรารถนาอันยาวนานของผมเป็นที่เรียบร้อย

ผมภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้ช่วยให้ยูไนเต็ดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพเป็นสมัยที่ 12 ในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร ผมรู้สึกว่าได้รับโอกาสที่ดีมาตลอดอาชีพการคุมทีมของผม โดยคว้าแชมป์ไปทั้งหมด 20 รายการ แต่การคว้าแชมป์เอฟเอ คัพซึ่งมากด้วยประวัติศาสตร์นั้นจะเป็นหนึ่งในรางวัลที่พิเศษที่สุดในอาชีพของผมตลอดไป

ผมผิดหวังมากที่ไม่สามารถอยู่คุมทีมได้ตามเป้าหมายคือ 3 ปี ผมเชื่อว่ารากฐานที่มั่นคงของที่นี่จะขับเคลื่อนให้สโมสรเดินหน้าต่อไป และประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

ผมหวังว่าการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพจะทำให้สโมสรได้มีรูปแบบสำหรับการสร้างทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อทวงความสำเร็จกลับคืนมาให้ได้อย่างที่แฟนๆ ปรารถนา

ผมเคยคุมทีมในฮอลแลนด์, สเปน และเยอรมันมาก่อน ผมหวังมาตลอดว่าจะมีโอกาสได้เข้ามาคุมทีมในวงการฟุตบอลอังกฤษ และเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมอังกฤษ ซึ่งทั้ง 2 ประสบการณ์ที่ว่านั้นก็เป็นไปอย่างที่ผมคาดหวังเอาไว้ และมันก็มหัศจรรย์เหลือเกิน

ผมต้องขอบคุณนักเตะของผม และขออวยพรให้พวกเขาโชคดีในฤดุกาลหน้า ถือเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถือเป็นกำไรที่ได้เห็นเหล่านักเตะดาวรุ่งไขว่คว้าโอกาสของพวกเขาก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่พร้อมกับทำผลงานได้ดี ผมเฝ้ารอที่จะดูดาวรุ่งเหล่านั้นพัฒนาฝีเท้ากันต่อไปในฤดูกาลหน้า

ขอบคุณเจ้าของสโมสร รวมถึงบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่มอบโอกาสให้ผมได้เข้ามาคุมสโมสรอันยิ่งใหญ่นี้

ผมต้องกล่าวคำขอบคุณถึงเหล่ากองเชียร์ยูไนเต็ดที่แสนน่าทึ่งด้วย พวกเขาเป็นแฟนบอลตัวจริงที่ดีที่สุดในโลก

ผมยังเป็นหนี้เหล่าสต๊าฟฟ์โค้ช พวกเขาทุ่มเทให้ผมอย่างเต็มที่ตลอดเวลาที่อยู่ในสโมสร

ผมสำนึกในบุญคุณอย่างถึงที่สุดสำหรับทุกๆ คนในสโมสร - ทีมวิทยาศาสตร์การกีฬา, ทีมแพทย์, ผู้ดูแลชุดแข่งและแผนกซักรีด, เจ้าหน้าที่สโมสร, หน่วยงานสื่อ, ทีมผู้จัดการ, ทีมอคาเดมี่, ผู้ดูแลสนาม และทีมดูแลอาหาร ทั้งที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และสนามซ้อมแคร์ริงตัน ทุกคนได้ให้การสนับสนุนอย่างไม่หยุดหย่อนตลอดช่วงเวลาของผมที่ยูไนเต็ด ไม่เคยเลยสักครั้งตลอด 25 ปีในฐานะผู้จัดการทีมที่ผมจะได้รับการสนับสนุนถึงขนาดนี้

สุดท้ายนี้ ผมต้องกล่าวขอบคุณอย่างสุดพิเศษให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ที่ทำให้ผมกับครอบครัวสัมผัสได้ถึงการต้อนรับที่อบอุ่นตลอดช่วงเวลาของผมในฐานะผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ประวัติ หลุยส์ ฟาน กัล

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC