Home

Singha - ManU The Champ19ns Trophy Tour
27 มิถุนายน 2554 6,611

"สิงห์ คอร์เปอเรชั่น" เอาใจแฟนบอลชาวไทย นำ "ริโอ เฟอร์ดินานด์" ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก ตัวแทนทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินด่วนมาเยือนไทย ร่วมเฉลิมฉลองสถิติแชมป์ 19 สมัย พร้อม นำคำขอบคุณส่งถึงแฟนบอลชาวไทย 1 ในบิ๊กแฟนของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั่วโลก ที่มีส่วนสำคัญให้ทีม สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก สมัยล่าสุด และทำลายสถิติครองแชมป์มากที่สุดถึง 19 สมัย และร่วมกิจกรรมกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน "Singha - Man U The Champ19ns Trophy Tour" ที่โซนอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันศุกร์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 - 20.00 น. วันเดียวเท่านั้น

นายฉัตรชัย วิรัตน์โยสินทร์ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "ในโอกาสที่ทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลล่าสุด ทั้งยังสร้างสถิติใหม่ของการครองแชมป์พรีเมียร์ ลีก มากที่สุดถึง 19 สมัย "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น" จึงได้ร่วมกับทางสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ "ริโอ เฟอร์ดินานด์" กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกของทีมแมนยู เดินทางมาในฐานะตัวแทนทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนำคำขอบคุณ และแชร์ความภาคภูมิใจร่วมกับแฟนบอลชาวไทย ซึ่งถือเป็นบิ๊กแฟนของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีความผูกพันกับทีมมายาวนาน และเมื่อ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ร่วมเป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยิ่งทำให้ทีมแมนยู ใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวไทยมากขึ้น โดย "ริโอ เฟอร์ดินานด์" มีกำหนดเดินทางมาทำกิจกรรมร่วมกับเราในวันศูกร์ที่ 1 กรกฏาคมนี้ พร้อมนำถ้วยพรีเมียร์ ลีก ปีล่าสุด มาให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างเต็มที่ตลอด 1 วันเต็ม ในงาน "Singha - Man U The Champ19ns Trophy Tour" ซึ่งนอกจากแฟนบอลชาวไทย จะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับนักเตะแมนยู แล้ว ยังมีโอกาสได้ลุ้นรางวัลพิเศษที่ทางทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดไว้ให้แฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย ไม่อยากให้แฟนบอลชาวไทยพลาดงานนี้จริงๆ ครับ"

ซึ่งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แฟนบอลชาวไทยได้มีโอกาสต้อนรับการมาเยือนของถ้วยพรีเมียร์ ลีก ถึง 2 ครั้ง โดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ในฐานะโกลบอลพาร์ตเนอร์ของทั้ง 2 สโมสรฟุตบอลชื่อดัง ซึ่งครั้งแรกเป็นการมาเยือนโดยทีมเชลซีเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และในครั้งนี้เป็นการมาเยือนโดยทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อฉลองการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ปีล่าสุดของทีม และสถิติการครองแชมป์พรีเมียร์ ลีก สูงที่สุด 19 สมัยของทีมร่วมกับแฟนบอลชาวไทย

งาน "Singha - Man U The Champ19ns Trophy Tour" จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 กรกฏาคมนี้ ที่โซนอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในฐานะโกลบอลพาร์ตเนอร์ ร่วมกับทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดขึ้นเพื่อนำคำขอบคุณ และแชร์ความภาคภูมิใจในการครองแชมป์พรีเมียร์ ลีก 19 สมัย ร่วมกับแฟนบอลชาวไทย พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับทีมสโมสรฟุตบอลในดวงใจของตัวเอง พร้อมกระทบไหล่นักเตะชื่อดังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิดในกิจกรรม Meet & Greet ( เพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น) และร่วมลุ้นรางวัลพิเศษที่ "ริโอ เฟอร์ดินานด์" ในนามสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมามอบให้กับแฟนบอลชาวไทยโดยเฉพาะ อาทิ เสื้อหมายเลข 5 พร้อมลายเซ็น "ริโอ เฟอร์ดินานด์" 5 รางวัล

แฟนผีแดง! ห้ามพลาดประสบการณ์พิเศษสุดๆ แบบนี้ พบกันที่โซนอีเดน 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ศุกร์ที่ 1 ก.ค.นี้เท่านั้น เริ่มเปิดลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมดูในเว็บไซต์ www.singhasquare.com

Por


ข่าวประชาสัมพันธ์
การเลือกแพลตฟอร์มการซื้อขายของคุณ: MetaTrader4 กับ MetaTrader5
"Main Stand" ระเบิดโปรเจกต์ "Fan Song" ครั้งแรกในไทย
ที่สุดของการร่วมมือครั้งพิเศษระหว่าง Paul Smith & Manchester United
พีพีทีวี เปิดฤดูกาลถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก และกีฬาระดับเวิลด์คลาสทั้งปี
แอร์เอเชียเปิดตัว ปาร์ค จี ซอง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่
รูนี่ย์ กับแม็คอิลรอย ร่วมเปิดตัวลูกฟุตบอลไนกี้ ออร์เด็ม
ไนกี้เปิดตัวลูกฟุตบอลแบบไฮ-วิส
อาร์วีพีเปิดตัวสตั๊ดใหม่จากอาดิดาส
ดาวยิงพรีเมียร์ ลีก ออกงานไฮเปอร์วีน่อม
มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง เวย์น รูนี่ย์
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 02:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC