Home

ทีมปีศาจแดงเล็งคว้าดาวรุ่งของดาร์บี้
11 ตุลาคม 2556 6,162


เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัวดาวรุ่งของดาร์บี้ เคาน์ตี้ ที่มีชื่อว่า วิลล์ ฮิวจ์ส ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ตามรายงานข่าวจาก Daily Mail

ผู้สืบทอดตำแหน่งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดูยังไม่ค่อยมีปฏิกิริยาอะไรมากกับช่วงเปิดตลาดฤดูหนาว เขาคิดว่าการเสริมทัพในเดือนมกราคมไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นนัก แต่เขาก็เล็งที่จะซื้อตัวนักเตะวัย 18 ปีคนนี้อยู่

ฮิวจ์สได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ และก็ลงเล่นให้กับทีมแกะเขาเหล็กไปแล้วเกือบ 50 เกม พร้อมกับยิงประตูได้ 4 ลูก

มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ติดทีมชาติอังกฤษมาแล้วในชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี และชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี และก็คาดกันว่าเขาจะก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ภายในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

สตีฟ แม็คลาเรน ผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยอมรับว่ามันเป็นการยากที่จะเก็บตัวฮิวจ์สเอาไว้กับทีม ในเมื่อเขาพัฒนาเกมการเล่นของตัวเองอยู่เรื่อยๆ

เขาบอกว่า "เห็นได้ชัดเลยว่าเขาดีเกินไปแล้ว (สำหรับการเล่นกับดาร์บี้) สิ่งที่เราต้องการตอนนี้ก็คือนักเตะสักคนที่จะก้าวขึ้นมาเล่นแทนในตำแหน่งของเขา"

ฮิวจ์สซึ่งเพิ่งยิงให้ทีมแกะเขาเหล็กเอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ด มาได้เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนได้กลายมาเป็นนักเตะจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ รายล่าสุดที่ตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม

เมื่อย้อนกลับไปในปีก่อน ทีมปีศาจแดงก็ได้เซ็นสัญญากับ วิลฟรีด ซาฮา จากคริสตัล พาเลซ เช่นกัน ก่อนที่จะส่งตัวเขาให้ทีมปราสาทเรือนแก้วยืมไปใช้งานก่อนจนจบฤดูกาล และตอนนี้ซาฮาก็ออกมาบอกว่าเขาอาจจะย้ายออกไปเล่นแบบยืมตัวอีกครั้งในช่วงเปิดตลาดที่กำลังจะมาถึงนี้

SiR KeaNo


ข่าวตลาดซื้อขาย
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนธันวาคม 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนสิงหาคม - กันยายน 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนกรกฎาคม 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนมิถุนายน 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนมกราคม
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนธันวาคม
ทีมปีศาจแดงจ่อเซ็นดาวรุ่งชาวบราซิล
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนตุลาคม
ทีมปีศาจแดงเล็งคว้าดาวรุ่งของดาร์บี้
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนกันยายน
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC