Home

ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนธันวาคม 2558
31 ธันวาคม 2558 4,714

บทความ และข่าวสารในคอลัมน์นี้เป็นเพียงการสรุปข่าวซุบซิบจากสื่อต่างๆ เอาไว้เท่านั้น ...

31 ธันวาคม 2558


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตันกำลังแข่งกันในการล่าลายเซ็น คริสเตียน ซาปาต้า กองหลังเอซี มิลาน ตามรายงานข่าวจาก Daily Express

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมยื่นข้อเสนอ 59 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะเรอัล มาดริดเข้ามาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ตามรายงานข่าวจาก Daily Express


30 ธันวาคม 2558


แอดนาน ยานูซาย อาจกลับมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเดือนมกราคม หลังจากไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควรในการไปเล่นแบบยืมตัวกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามรายงานข่าวจาก Sun Sport

Daily Mail ตีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังจับตามอง โจ วิลเลี่ยมส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอยู่ในขณะนี้

ดาบิด เด เคอา อาจได้ทำตามความฝันของเขาอีกครั้งด้วยการย้ายกลับไปเล่นในสเปน หลังจากที่เรอัล มาดริดเตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัวเขาในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานข่าวจาก Telegraph

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมยื่นข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ตัวรุกชาวบราซิลของลาซิโอ ตามรายงานข่าวจาก La Repubblica

28 ธันวาคม 2558


Daily Express รายงานข่าวว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้คุยกับเพื่อนของเขาว่าสนใจรับงานเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปิปี้ เอสตราด้า นักข่าวสายฟุตบอลสเปนได้ทวีตข้อความว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในสัปดาห์หน้า

Mail on Sunday เล่นข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล เตรียมที่จะลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากว่าเขาคุมทีมพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นเกมที่ 5

24 ธันวาคม 2558


Daily Mail รายงานข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมแล้วสำหรับการเจรจาคว้าตัว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุมทีม หลังจากที่กุนซือชาวสเปนจะยุติการทำหน้าที่กับบาเยิร์น มิวนิคตอนจบฤดูกาล

23 ธันวาคม 2558


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมทุ่ม 51 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าบาเยิร์น มิวนิคเข้ามาเสริมแนวรุก ตามรายงานข่าวจาก Mundo Deportivo

Sky Sports ตีข่าวว่า ฆอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เผยว่ายังไม่มีการติดต่อใดๆ เกี่ยวกับผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสอย่างเป็นทางการเข้ามาจากทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Metro รายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังพิจารณา โลร็องต์ บล็องก์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเข้ามาแทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล หากว่าพลาดคว้าตัว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม

22 ธันวาคม 2558


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเข้ามาช่วยให้คำแนะนำกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย สำหรับการตัดสินอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดของ หลุยส์ ฟาน กัล ตามรายงานข่าวจาก Daily Mirror

Sun Sport ตีข่าวว่า ริยาด มาห์เรซ บอกว่าจะอยู่กับเลสเตอร์ ซิตี้ต่อไปจนจบฤดูกาล แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ในการเซ็นสัญญาเขาไปร่วมทีมในเดือนมกราคมก็ตาม

Daily Express รายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้บอกให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมพร้อมไว้เผื่อเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม หากว่า หลุยส์ ฟาน กัล ถูกไล่ออกในเร็วๆ นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และอาร์เซนอลต่างให้ความสนใจในตัว ฮาเมส โรดริเกซ, อิสโก้ และ โทนี่ โครส ของเรอัล มาดริด หลังจากที่มีข่าวว่าทั้ง 3 คนมีสิทธิ์ถูกปล่อยตัวในช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า ข่าวจาก Daily Star

21 ธันวาคม 2558


The Times รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะยังอยู่ในอังกฤษต่อไป และจะเข้ารับตำแหน่งเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ Sun Sport บอกว่ากุนซือชาวโปรตุเกสจะเปิดตัวกับทีมปีศาจแดงภายในสัปดาห์นี้

แหล่งข่าวหลายแห่งรายงานตรงกันว่าหาก หลุยส์ ฟาน กัล พาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแพ้สโต๊ค ซิตี้ในสุดสัปดาห์นี้อีก เขาจะถูกทางสโมสรไล่ออกทันที

Le10Sport ตีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมยื่นข้อเสนอ 29 ล้านปอนด์คว้าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวอัลจีเรียของเลสเตอร์ ซิตี้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

SiR KeaNo


ข่าวตลาดซื้อขาย
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนธันวาคม 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนสิงหาคม - กันยายน 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนกรกฎาคม 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนมิถุนายน 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนมกราคม
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนธันวาคม
ทีมปีศาจแดงจ่อเซ็นดาวรุ่งชาวบราซิล
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนตุลาคม
ทีมปีศาจแดงเล็งคว้าดาวรุ่งของดาร์บี้
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนกันยายน
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 เวลา 22:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC