Home

ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนธันวาคม
1 มกราคม 2557 9,465

บทความ และข่าวสารในคอลัมน์นี้เป็นเพียงการสรุปข่าวซุบซิบจากสื่อต่างๆ เอาไว้เท่านั้น ...

31 ธันวาคม 2556


The Daily Telegraph มองว่า เดวิด มอยส์ กำลังวางแผนที่จะคว้าตัว เลห์ตัน เบนส์ หรือไม่ก็ ลุค ชอว์ แต่ก็เชื่อว่าทั้งเอฟเวอร์ตัน และเซาแธมป์ตันน่าจะโก่งค่าตัวสำหรับนักเตะของพวกเขาในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ แบ็คซ้ายทั้ง 2 คนกำลังแข่งขันกันแย่งตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษอยู่ด้วย ขณะที่อีกแหล่งข่าวอ้างว่าข้อเสนอ 16 ล้านปอนด์สำหรับเบนส์นั้นล้มเหลวไปแล้ว โดยทีมปีศาจแดงกำลังเล็งที่จะไปคว้าตัวชอว์แทนด้วยข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์

รอสส์ บาร์คลี่ย์ กลายเป็นเป้าหมายมูลค่า 50 ล้านปอนด์สำหรับทีมปีศาจแดง ตามรายงานข่าวจาก Manchester Evening News หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นมองว่า เดวิด มอยส์ ต้องการที่จะคว้าตัวอดีตลูกทีมเอฟเวอร์ตันของเขาย้ายเข้ามาอีกคนหลังจากที่ได้ตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์

โรเบิร์ต มูริช กองหน้าของดินาโม ซาเกร็บ ตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านทางสื่อของโครเอเชียที่มีชื่อว่า 24sata แหล่งข่าวอ้างว่าพ่อของนักเตะวัย 17 ปียืนยันว่าดาวรุ่งรายนี้จะย้ายออกจากซาเกร็บ และเมืองแมนเชสเตอร์ก็เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับเขา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอสำหรับ สเตฟาน เฟลคอฟ นักเตะที่เพิ่งมาทดสอบฝีเท้าที่เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ กองหลังของสลาเวีย โซเฟีย รายนี้บอกกับ Bulgarian TV ว่า "ตามรายงานจากฟีดแบ็ค ดูเหมือนว่าพวกเขาจะประทับใจในตัวผม ผมได้เพื่อนที่ดีมากมายที่นั่น และก็อยากที่จะอยู่ต่อไปอีก" แม้บางแหล่งข่าวจะบอกว่าการเซ็นสัญญานักเตะวัย 17 ปียังไม่ได้เกิดขึ้น แต่ก็มีบ้างที่บอกว่าเขาได้ผ่านการตรวจร่างกายไปแล้ว

เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะขาย ราเวล มอร์ริสัน กลับไปยังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานข่าวจาก Metro ว่ากันว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีนั้นได้ทำเงื่อนไขสัญญาเอาไว้หลายข้อในตอนที่ย้ายมายังถิ่นอัพตัน พาร์ค และนอกจากนี้เขาก็ยังตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับฟูแล่มของ เรเน่ มิวเลนสทีน ด้วย

17 ธันวาคม 2556


โดริน โรตาริอู ปีกชาวโรมาเนียได้รับการจับตามองจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมาดูฟอร์มอยู่หลายครั้ง ตามรายงานข่าวจาก The Sun นักเตะตัวริมเส้นของดินาโม บูคาเรสต์ เพิ่งเซ็นสัญญา 6 ปีกับสโมสรของเขาไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็ติดทีมชาติชุดยู-21 ไปแล้ว 1 ครั้ง

16 ธันวาคม 2556


แมวมองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดูฟอร์มของ บิลาล บาซาชิโคกลู ดาวยิงของฮีเรนวีน ตามรายงานข่าวจาก Daily Mirror นักเตะวัย 18 ปีเพิ่งได้ประเดิมสนามให้กับทีมของ มาร์โก ฟาน บาสเท่น ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ได้รับการยอมรับทางฝีเท้าในระดับสูงจากสื่อในฮอลแลนด์

The Star on Sunday เชื่อว่าทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างกำลังจ้องฉกตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ ของเอฟเวอร์ตัน แม้ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินจะมั่นใจว่าพวกเขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับมิดฟิลด์รายนี้ได้ก็ตาม สื่อดังกล่าวยังเสริมอีกด้วยว่านักเตะวัย 20 ปีนั้นได้กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในประเทศไปแล้ว

SiR KeaNo


ข่าวตลาดซื้อขาย
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนธันวาคม 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนสิงหาคม - กันยายน 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนกรกฎาคม 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนมิถุนายน 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนมกราคม
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนธันวาคม
ทีมปีศาจแดงจ่อเซ็นดาวรุ่งชาวบราซิล
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนตุลาคม
ทีมปีศาจแดงเล็งคว้าดาวรุ่งของดาร์บี้
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนกันยายน
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC