Home

ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนสิงหาคม - กันยายน 2558
2 กันยายน 2558 15,064


บทความ และข่าวสารในคอลัมน์นี้เป็นเพียงการสรุปข่าวซุบซิบจากสื่อต่างๆ เอาไว้เท่านั้น ...

2 กันยายน 2558


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าได้เซ็นสัญญากับ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสของโมนาโกเข้ามาเสริมทีม โดยเซ็นสัญญากันทั้งสิ้น 4 ปี พร้อมออพชั่นสามารถขยายสัญญาต่อไปได้อีกปี

1 กันยายน 2558


อนาคตของ มาร์กอส โรโฮ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังไม่มีความชัดเจน หลังจากที่ตัวนักเตะมีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล ตามรายงานข่าวจาก Daily Mirror

โมนาโกอ้างว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้จ่ายค่าตัวสูงถึง 80 ล้านยูโรสำหรับการคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ไปร่วมทีม โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้านี้ ตามรายงานข่าวจาก Canal+

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของเวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญากันทั้งสิ้น 2 ปี

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 7.3 ล้านปอนด์

แอดนาน ยานูซาย เปิดตัวกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยจะย้ายไปเล่นในศึกบุนเดสลีกา เยอรมันด้วยสัญญายืมตัวระยะยาวทั้งฤดูกาล

ดีลของ ดาบิด เด เคอา เกิดปัญหาความล่าช้าด้านเอกสาร ทำให้การย้ายทีมจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปเรอัล มาดริดของเขายังไม่เกิดขึ้นในตอนนี้ ตามรายงานข่าวจาก AS

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์กำลังเจรจาอย่างจริงจังเกี่ยวกับการยืนตัว แอดนาน ยานูซาย ไปเล่นแบบยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานข่าวจาก Sky Sports

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมย้ายไปเล่นให้กับเวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน แบบไม่มีค่าตัว จากทวิตเตอร์ของนักข่าวจาก Daily Telegraph

31 สิงหาคม 2558


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอ 36.3 ล้านปอนด์ สำหรับการคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กเซียล กองหน้าโมนาโก้มาเสริมแนวรุก โดยมีอาร์เซนอลที่กำลังจับตามองนักเตะรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก RMC Sport

เรอัล มาดริดกำลังเจรจาขั้นสุดท้ายก่อนเปิดตัว ดาบิด เด เคอา เป็นนักเตะใหม่ของสโมสรในวันอังคารนี้ ตามรายงานข่าวจาก AS

30 สิงหาคม 2558


ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจ่อย้ายไปเล่นให้กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นที่เยอรมัน ตามรายงานข่าวจาก Mail on Sunday

Independent ตีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังหวังคว้าตัว ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมมาทดแทนตำแหน่งของ ดาบิด เด เคอา ที่เตรียมย้ายไปเล่นให้กับเรอัล มาดริด

เรอัล มาดริดตกลงค่าตัว ดาบิด เด เคอา กับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้แล้วที่ 29 ล้านปอนด์ ตามรายงานข่าวจาก Independent

Tuttomercatoweb เล่นข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ยื่นข้อเสนอ 21.9 ล้านปอนด์สำหรับการคว้าตัว เฟลิเป้ อันแดร์สัน ศูนย์หน้าของลาซิโอมาร่วมทีม

จอนนี่ อีแวนส์ เซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้กับเวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยนแบบถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ กองหลังดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถูกปล่อยตัวให้กลาสโกว์ เซลติกยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาล โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงพักครึ่งในเกมที่เซลติกเปิดบ้านพบเซนต์ จอห์นสโตน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอให้เรอัล มาดริดด้วยจำนวนเงิน 65 ล้านปอนด์ บวก ดาบิด เด เคอา แลกเปลี่ยนกับ แกเร็ธ เบล ตามรายงานข่าวจาก Daily Star

Daily Express ตีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมร่วมวงแย่งลายเซ็น จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ของชาลเก้ ซึ่งมีค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

29 สิงหาคม 2558


นักข่าวจาก Daily Telegraph รายงานว่า จอนนี่ อีแวนส์ จะเข้ารับการตรวจร่างกายที่เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยนภายในช่วงเย็นวันนี้

ตัวแทนของ ดาบิด เด เคอา มั่นใจมากขึ้นว่าผู้รักษาประตูชาวสเปนจะได้ย้ายไปเล่นให้กับเรอัล มาดริดก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้จะปิดตัวลง ตามรายงานข่าวจาก Daily Mirror

Star ตีข่าวว่าทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลให้ความสนใจคว้าตัว ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ มิดฟิลด์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

27 สิงหาคม 2558


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้บอกกับหลายๆ ทีมที่ให้ความสนใจคว้าตัว จอนนี่ อีแวนส์ ไปร่วมทีมว่าต้องจ่ายเงินอย่างน้อย 12 ล้านปอนด์ สำหรับกองหลังวัย 27 ปีรายนี้ ตามรายงานข่าวจาก Daily Star

Daily Star ตีข่าวว่าทั้งอาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลกำลังจับจ้องสถานการณ์ของ ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ อย่างใกล้ชิด หลังจากที่มีข่าวว่านักเตะรายนี้อาจย้ายออกจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

25 สิงหาคม 2558


Daily Mirror อ้างแหล่งข่าวจากบราซิลรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมยื่นข้อเสนอ 140 ล้านปอนด์เป็นค่าตัว เนย์มาร์ ขณะที่ Sun Sport รายงานว่าทีมปีศาจแดงพร้อมจ่ายสูงถึง 240 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

Daily Star Sunday เล่นข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องทุบค่าตัวเป็นสถิติโลกที่ 137.5 ล้านปอนด์ หากต้องการคว้าตัว เนย์มาร์ ดาวเตะบาร์เซโลน่ามาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซีได้รับข้อเสนอสำหรับการเซ็นสัญญา อเล็กซานเดร ปาโต้ ศูนย์หน้าโครินเธียนส์ที่ 10 ล้านปอนด์ ตามรายงานข่าวจาก Sunday Telegraph

24 สิงหาคม 2558


MARCA เล่นข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการให้เรอัล มาดริดจ่ายค่าตัว ดาบิด เด เคอา ที่ 29 ล้านปอนด์ หรือจ่าย 22 ล้านปอนด์ โดยบวกกับ เคย์เลอร์ นาบาส

จอนนี่ อีแวนส์ กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพสำหรับเวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ตามรายงานข่าวจาก Sun Sport

22 สิงหาคม 2558


Daily Telegraph เผยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมยื่นข้อเสนอมากกว่า 20 ล้านปอนด์ สำหรับการคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกจากเซาแธมป์ตัน

Sun Sport ตีข่าวว่าเอเยนต์ของ ดาบิด เด เคอา เตรียมเจรจากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอให้นักเตะในความดูแลของเขาได้ย้ายไปเล่นให้กับเรอัล มาดริด

หลุยส์ ฟาน กัล เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังดึงดูดนักเตะชื่อดัง พร้อมทั้งต้องการคว้าตัว แกเร็ธ เบล ดาวดังของเรอัล มาดริดมาเสริมทัพด้วย ตามรายงานข่าวจาก Daily Mail
Sun Sport รายงานข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เปิดโต๊ะเจรจาแบบลับๆ เพื่อดึงตัว เนย์มาร์ ดาวเตะชาวบราซิลของบาร์เซโลน่ามาร่วมทีม

21 สิงหาคม 2558


BBC Sport รายงานว่าเรอัล มาดริดพร้อมยื่นข้อเสนอ เคย์เลอร์ นาบาส บวกเงินเป็นข้อแลกเปลี่ยนสำหรับคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ไปร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ความสนใจ บอร์ฆา มายอรัล นักเตะดาวรุ่งของเรอัล มาดริด มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจเป็นส่วนหนึ่งสำหรับดีลของ ดาบิด เด เคอา ตามรายงานข่าวจาก Daily Mail

20 สิงหาคม 2558


บาเยิร์น มิวนิคย้ำว่า โธมัส มุลเลอร์ ไม่ได้มีไว้ขาย หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอไปด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก BILD

Sky Sports ตีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ยื่นข้อเสนอคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ จากเซาแธมป์ตัน แต่ทีมนักบุญก็ได้บอกปัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

19 สิงหาคม 2558


BBC รายงานข่าวว่าเชลซีได้ตกลงค่าตัวเป้าหมายเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่าง เปโดร โรดริเกซ กับทางบาร์เซโลน่าแล้วที่ 21 ล้านปอนด์ โดยรอการยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเตรียมยื่นข้อเสนอสูงถึง 85 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวกองหน้า โธมัส มุลเลอร์ จากบาเยิร์น มิวนิคเข้ามาเสริมทีม ตามรายงานข่าวจาก BILD

Daily Mail ตีข่าวว่าทั้งอาร์เซน่อลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังติดตามสถานการณ์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อย่างใกล้ชิด โดยพร้อมไล่ล่าคว้าตัวทันทีหากศูนย์หน้าชาวสวีเดนพร้อมย้ายทีม

18 สิงหาคม 2558


Sky Sports รายงานว่า เปโดร โรดริเกซ ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว ขณะที่ Daily Mail เล่นข่าวว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ได้บินไปเจรจาดีลนี้ด้วยตัวเองถึงบาร์เซโลน่า

17 สิงหาคม 2558


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ยื่นข้อเสนอ 21.3 ล้านปอนด์คว้าตัว ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ลาซิโอเข้ามาเสริมทัพ ตามรายงานข่าวจาก Metro และ Sky Italia

16 สิงหาคม 2558


นิโคลัส โอตาเมนดี้ เป้าหมายเสริมทัพของทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมการฝึกซ้อมกับบาเลนเซีย ตามรายงานข่าวจาก AS

แฮร์รี่ เคน ยุติข่าวลือที่ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ความสนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีม โดยบอกว่ายังมีความสุขดีกับการเล่นให้ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตามรายงานข่าวจาก Telegraph

15 สิงหาคม 2558


Daily Mirror รายงานข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล เริ่มหมดหวังแล้วกับการคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ จากบาเยิร์น มิวนิคเข้ามาเสริมแนวรุกให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

13 สิงหาคม 2558


Independent รายงานข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดใกล้ปิดดีลเซ็นสัญญากับ นิโคลัส โอตาเมนดี้ กองหลังบาเลนเซียแล้ว ขณะที่ Mirror เล่นข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้พร้อมแย่งลายเซ็นของนักเตะรายนี้ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์

12 สิงหาคม 2558


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบรรลุข้อตกลงกับ ลูคัส บิเกลีย กองหลังชาวอาร์เจนตินาของลาซิโอแล้ว โดยพร้อมดึงตัวเข้ามาร่วมทมีด้วยค่าตัว 17.7 ล้านปอนด์ ตามรายงานข่าวจาก Le10Sport

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ยืนกรานหนักแน่นว่าพวกเขาจะไม่ขาย แฮร์รี่ เคน ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือทีมใดก็ตามในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก Guardian

BBC Sport มองว่า ดาบิด เด เคอา น่าจะอยู่เฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไปหลังผ่านช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้

เปโดร โรดริเกซ ได้แจ้งความต้องการย้ายทีมกับบาร์เซโลน่าแล้ว ซึ่งคาดกันว่าเขาน่าจะย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานข่าวจาก BT Sport Europe

Daily Star ตีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเจรจาคว้าตัว ลินคอล์น วันเดอร์คิด วัย 16 ปีชาวบราซิลของเกรมิโอ

Daily Mail รายงานข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังพิจารณาข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์จากเวสต์ แฮม ยูไนเต็ด สำหรับการคว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ไปร่วมทีม

11 สิงหาคม 2558


Star และ ABC รายงานข่าวว่าเรอัล มาดริดได้ยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายสำหรับการคว้าตัว ดาบิด เด เคอา จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยให้ค่าตัวอยู่ที่ 21.2 ล้านปอนด์

บาร์เซโลน่าอาจเลื่อนการขาย เปโดร โรดริเกซ ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกไปอีก เนื่องจากตอนนี้ เนย์มาร์ กำลังติดเชื้อไวรัสคางทูม

Daily Mirror เผยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเจรจาคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ด้วยความรอบคอบเป็นอย่างมาก

Daily Mail ตีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการค่าตัว ดาบิด เด เคอา จากเรอัล มาดริดที่จำนวน 35 ล้านปอนด์

9 สิงหาคม 2558


Daily Mirror เล่นข่าวเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่ายังต้องการตัว เซร์คิโอ รามอส ที่ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับเรอัล มาดริด ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องการนักเตะใหม่อีก 2 คนเข้ามาทดแทนการจากไปของ อังเคล ดิ มาเรีย

Daily Star อ้างว่าทีมปีศาจแดงจะไม่ใช้งาน ดาบิด เด เคอา ไปจนถึงกลางเดือนกันยายน ยกเว้นว่าเขาตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไปในฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงมองว่าเรอัล มาดริดให้ราคาต่ำเกินไปสำหรับข้อเสนอคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ตามรายงานข่าวจาก Telegraph

7 สิงหาคม 2558


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงมีหวังในการคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส มายืนคุมแนวรับ หลังจากที่การเจรจาต่อสัญญาของเขากับเรอัล มาดริดยังไม่มีความคืบหน้า ตามรายงานข่าวจาก AS

Daily Express รายงานข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ยื่นข้อเสนอครั้งใหม่สำหรับการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน จากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์แล้ว ด้วยมูลค่า 50 ล้านปอนด์

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็งปิดดีลคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัว 44.5 ล้านปอนด์ โดยปีกชาวอาร์เจนตินาจะสวมเสื้อหมายเลข 11 ให้กับต้นสังกัดใหม่

6 สิงหาคม 2558


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกลงค่าตัว เปโดร โรดริเกซ จากบาร์เซโลน่าได้แล้วที่ 22 ล้านปอนด์ แต่ตัวนักเตะจะยังไม่ย้ายมาเล่นให้กับทีมปีศาจแดงจนกว่าจะพ้นวันที่ 11 สิงหาคม ตามรายงานข่าวจาก Daily Mail

Daily Express เผยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ยื่นข้อเสนออีกครั้งในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ก่อนเกมที่ทีมปีศาจแดงจะพบกับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์นี้

ซันเดอร์แลนด์ได้สอบถามมายังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงความเป็นไปได้ในการยืมตัว แอดนาน ยานูซาย ไปใช้งานแบบยืมตัว ตามรายงานข่าวจาก Sky Sports

เวสต์ แฮม ยูไนเต็ดพร้อมยื่นข้อเสนอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้งในการคว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ด้วยค่าตัวราว 12 ล้านปอนด์ ตามรายงานข่าวจาก Evening Standard

5 สิงหาคม 2558


Mirror รายงานข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล บังคับให้ปารีส แซงต์-แชร์กแม็งต้องจ่ายค่าตัว อังเคล ดิ มาเรีย เพิ่มเติมอีก 3 ล้านปอนด์ หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาว่าปีกชาวอาร์เจนตินาไปถ่ายภาพกับเจ้าของทีมเปแอสเช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอาจหันไปเจรจาคว้าตัว เปเป้ จากเรอัล มาดริด แทนที่ จอห์น สโตน ตามรายงานข่าวจาก Daily Mirror

4 สิงหาคม 2558


Sun Sport เผยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล จากเรอัล มาดริดไปแล้วถึง 2 ครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

การย้ายทีมไปเล่นให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแม็งของ อังเคล ดิ มาเรีย อาจล่าช้ากว่าที่คาดกันเอาไว้ เนื่องจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการค่าตัวอย่างน้อย 45 ล้านปอนด์สำหรับปีกชาวอาร์เจนตินารายนี้ ตามรายงานข่าวจาก Mirror

อาร์เซนอลเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการคว้าตัว เจา วีร์จิเนีย ผู้รักษาประตูดาวรุ่งเบนฟิก้าวัย 15 ปี ตามรายงานข่าวจาก Metro

The Observer รายงานข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล ได้แนะนำให้บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขาย ดาบิด เด เคอา ให้กับเรอัล มาดริด

Daily Star เผยว่าทีมปีศาจแดงเตรียมต่อสัญญา 3 ปีกับ แอชลี่ย์ ยัง วัย 30 ปี ด้วยค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ราฟาเอล ดา ซิลวา ใกล้เซ็นสัญญา 4 ปีกับโอลิมปิก ลียงด้วยค่าตัว 2.1 ล้านปอนด์ โดยทุกอย่างจะเสร็จสิ้นภายในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก Times

3 สิงหาคม 2558


L'Équipe เผยว่า ราฟาเอล ดา ซิลวา เตรียมย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปเล่นให้กับโอลิมปิก ลียงด้วยค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์

ฮัลล์ ซิตี้ได้เปิดโต๊ะเจรจากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงความเป็นไปได้ในการยืมตัว แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ไปใช้งาน ตามรายงานข่าวจาก Mirror

แหล่งข่าวในฝรั่งเศสอ้างว่า ราฟาเอล ดา ซิลวา เตรียมย้ายไปเล่นให้กับโอลิมปิก ลียง หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล ยืนยันว่าฟูลแบ็ควัย 25 ปีรายนี้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

อังเคล ดิ มาเรีย เตรียมเข้าตรวจร่างกายกับปารีส แซงต์-แชร์กแม็งภายใน 24 ชั่วโมงนี้ที่โดฮา หลังจากที่ทีมดังจากฝรั่งเศสตกลงค่าตัวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้แล้วที่ 44.5 ล้านปอนด์ ตามรายงานข่าวจาก BBC Sport

Sunday Express ตีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังไม่ล้มเลิกความพยายามที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะชาวเวลส์ของเรอัล มาดริด

1 สิงหาคม 2558


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมตอบตกลงข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์จากปารีส แซงต์-แชร์กแม็งสำหรับค่าตัว อังเคล ดิ มาเรีย โดยมีส่วนเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์ ตามรายงานข่าวจาก Daily Mail

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์, ลิเวอร์พูล และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดให้ความสนใจคว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง ซึ่งเหลือสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกแค่ปีเดียว ตามรายงานข่าวจาก Daily Star

Sun Sport ตีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดล้มเลิกแผนที่จะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้ว หลังจากที่เรอัล มาดริดบอกว่าค่าตัวของเขานั้นสูงกว่า 80 ล้านปอนด์

SiR KeaNo


ข่าวตลาดซื้อขาย
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนธันวาคม 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนสิงหาคม - กันยายน 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนกรกฎาคม 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนมิถุนายน 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนมกราคม
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนธันวาคม
ทีมปีศาจแดงจ่อเซ็นดาวรุ่งชาวบราซิล
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนตุลาคม
ทีมปีศาจแดงเล็งคว้าดาวรุ่งของดาร์บี้
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนกันยายน
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC