Home

เกร็ดเสื้อบอล ภาค 9 : วิธีขอคืนเงิน/ให้ส่งใหม่ จาก Kitbag

(เฉพาะสินค้ากีฬา) ประกาศ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน สินค้ามือหนึ่ง มือสอง

เกร็ดเสื้อบอล ภาค 9 : วิธีขอคืนเงิน/ให้ส่งใหม่ จาก Kitbag

โพสต์โดย minkmufc » อาทิตย์ ม.ค. 08, 2012 00:29

เกร็ดเสื้อบอล ภาค 9 : วิธีขอคืนเงิน/ให้ส่งใหม่ จาก Kitbag / United Direct

จากที่เคยถามๆมา ดูท่าทางผมจะเป็นคนส่วนน้อย ที่สั่งของจาก Kitbag หรือ United Direct (บริหารโดยบริษัทเดียวกัน) แล้วมีปัญหาของมาช้ามาก (ส่งแบบธรรมดา) บางที 2-3 เดือน หรือหนักๆเข้าก็ไม่มาเลย ตอนนี้ United Direct ไม่ส่งมาประเทศไทยแล้ว ก็หมดปัญหาไปที่นึง ส่วน Kitbag นั้นยังส่งมาประเทศไทยอยู่ จึงขอลงรายละเอียดเผื่อไว้ในอนาคตสำหรับท่านที่อาจประสบปัญหาไม่ได้รับสินค้านะครับ

เมื่อเราสั่งซื้อของจาก Kitbag เวลาทาง Kitbag ส่งของออกมา เราจะได้รับ e-mail confirm ว่าของส่งออกมาแล้ว ชื่อเมล์ว่า Kitbag, Order Despatch Confirmation และระบุวันที่ที่จัดส่งออกมา

หากหลังจากวันนั้น 17 วันทำการ (นับวันจันทร์ ถึง วันเสาร์) แล้วเรายังไม่ได้รับของ แนะนำว่าให้ติดต่อ Customer Service ของ Kitbag ทันทีครับ ที่ customerservice@kitbag.com จากนั้น ทาง Kitbag จะตรวจสอบ และส่ง e-mail กลับมาให้เราลักษณะนี้ครับ


Dear minkmufc,

Thank you for your email to Kitbag.com Customer Services.

I can confirm your order was dispatched on 08/12/2011 with Royal Mail on a standard delivery method. This service should take 7-10 working days for delivery; If after this period the order remains undelivered it is a requirement with Royal Mail that you allow a further 15 working days (Monday – Saturday) before contacting us. Please note that tracking numbers are not provided with this service.

If you do not receive your order after the 25 working days 07/01/2012 please contact us by telephone or email and we will conduct further investigations. To assist us with the investigation please include your full shipping address. We may ask you to complete and return a denial of receipt form. Once we receive the completed form we will be able to offer you a full refund or a resend of the products ordered. All resend requests are subject to stock availability.

If at any time you wish to contact us, please get in touch with our Customer Services team who are here ready to help you. Email us at customer.services@kitbag.com or call us on +44 (0) 845 408 4345 between 8am and 8pm Monday to Friday or 9am to 4pm on Saturday and Sunday.

Kind Regards

Customer Services Team


แปลคร่าวๆคือ เค้ายืนยันว่า เสื้อที่ผมสั่งไปส่งออกมาแล้วเมื่อ 08/12/2011 โดยส่งแบบ Standard ของ Royal Mail ซึ่งวิธีนี้ปกติจะใช้เวลาในการส่งประมาณ 7-10 วันทำการ ถ้าหากหลังจากวันนั้นแล้วยังไม่ได้รับของ ทาง Royal Mail จะขอให้เรารอเป็นรอบที่สองต่อไปอีก 15 วันทำการ (นับวันจันทร์ ถึง วันเสาร์) แต่ถ้ารวมแล้ว ใช้เวลามากกว่า 25 วันทำการ คือวันที่ 07/01/2012 แล้วของก็ยังไม่มาอีก ให้ติดต่อ Customer Service ทันที โดยส่ง address ที่อยู่ที่จัดส่งไปให้เขาเพื่อประกอบการสืบสวนกับ Royal Mail ด้วย

หลังจากนั้น ถ้าผลการสืบสวน OK ว่า ของน่าจะสูญหายจริง ทาง Customer Service จะจัดส่ง denial of receipt form ผมไม่แน่ใจว่าแปลว่าอะไร แต่คงประมาณว่า แบบฟอร์มแจ้งการไม่ได้รับสินค้า น่ะครับ หน้าตาของฟอร์มเป็นดังนี้


Dear minkmufc,

Thank you for your email.

I have arranged for 1 Denial of Receipt forms to be sent to you via email from receipt@kitbag.com. Please complete this form and return it to us as soon as possible as no further action can be taken until this is received.

I apologise for any inconvenience caused.Should you require any further assistance, please do not hesitate to contact us.

Kind Regards,

Customer Services.



Please send this form to: receipt@kitbag.com

KITBAG LTD
GREENGATE
MIDDLETON
MANCHESTER
M24 1FD

DATE DOR SENT: DD MM YY

ORDER REFERENCE: XXXXXXXX

(ที่อยู่ที่จัดส่งสินค้า)

Dear Mr minkmufc

I am contacting you about an item of mail containing mail order goods, which are described as XXXXXXX (รายการเสื้อที่เราสั่งซื้อ) which was sent to you on 08/12/2011 To help me with our enquires please would you kindly place an X against your answer to the questions below. Please be advised that these questions must be answered on the form itself and not returned in a separate email/letter.

Has the parcel been received? YES……….NO………If YES, what date: ----------------------

Have you contacted the sender? YES……….NO…….. If YES, what date: -----------------------

Have you contact royal mail? YES……….NO………If YES, please provide details

Please confirm if you would like a refund or a resend? Refund……… Resend………

Please be advised that if there is no further stock a refund will have to be issued. If this is not returned to Kitbag within seven days we will assume your parcel has been delivered and no further action will be taken

Yours Sincerely

Kitbag Ltd


จะเห็นได้ว่าเค้าจะให้เราเลือกว่าจะขอเงินคืน (Refund) หรือให้ส่งใหม่ (Resend) แต่เราต้องตอบเค้าภายใน 7 วันนะครับ ไม่อย่างนั้นจะเกินกำหนดและเรียกร้องไม่ได้ ถ้าเราจะให้ส่งใหม่แล้วเค้าไม่มีของ ทาง Kitbag จะคืนเงินให้แทนครับ

อีกกรณีนึง ถ้าของไม่มา แล้วเรานิ่งเฉย ไม่แจ้งอะไรเค้าเลย รอจนผ่านไปเกิน 30 วัน แล้วแจ้งไป เค้าจะไม่รับผิดชอบ และจะได้รับ e-mail ตอบกลับในลักษณะนี้ครับ


Dear minkmufc,

Thank you for your email.

We aim to deliver all of our orders and keep failed deliveries to a minimum. If we do fail to deliver any order to you, please report this to us no later than 30 days from the date on which the order was taken by us. We will not accept responsibility for any undelivered orders which are reported to us later than 30 days after the date on which the order was taken by us.

This timescale is in place as we only have a limited period of time to investigate any delivery with the courier. As no contact was received from you within the 30 day period we are unable to take any further action.

Please accept our sincere apologies for any inconvenience caused.

Kind Regards

Customer Services


ขอให้โชคดี ของส่งถึงที่ทุกครั้งนะครับทุกท่าน
onion19
ภาพประจำตัวสมาชิก
minkmufc
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 436
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ก.พ. 26, 2011 08:06
ที่อยู่: ภาษีเจริญ, กรุงเทพมหานคร



Re: เกร็ดเสื้อบอล ภาค 9 : วิธีขอคืนเงิน/ให้ส่งใหม่ จาก Kitba

โพสต์โดย joreddevils » อาทิตย์ ม.ค. 08, 2012 00:35

like! like! ขอบคุณมากนะครับ คุณมิ้ง สำหรับข้อมูล..อันเป็นประโยชน์
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
joreddevils
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 820
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.ย. 01, 2010 11:17
ที่อยู่: กรุงเก่า
facebook: www.facebook.com/jo.reddevils



Re: เกร็ดเสื้อบอล ภาค 9 : วิธีขอคืนเงิน/ให้ส่งใหม่ จาก Kitba

โพสต์โดย หมูบางพลัด » อาทิตย์ ม.ค. 08, 2012 01:33

like! like! ขอบคุณคับคุณมิงค์สำหรับความรู้
ปีศาจเขียวเหลือง

รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
หมูบางพลัด
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 367
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ก.ย. 06, 2010 16:40

Re: เกร็ดเสื้อบอล ภาค 9 : วิธีขอคืนเงิน/ให้ส่งใหม่ จาก Kitba

โพสต์โดย wongmee » อาทิตย์ ม.ค. 08, 2012 01:35

แต่เดี๋ยวนี้kitbagค่าส่งแพงมากกกก คงไม่สั่งอีกแล้วแหละครับ
เหลือไม่กี่เวปที่ยังเข้าไปดูอยู่ ขอบคุณมากครับ
รักแมนยูฯ เชิดชูรอยคีน
ภาพประจำตัวสมาชิก
wongmee
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 2303
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ ก.พ. 25, 2007 22:40

Re: เกร็ดเสื้อบอล ภาค 9 : วิธีขอคืนเงิน/ให้ส่งใหม่ จาก Kitba

โพสต์โดย Peter Pan » อาทิตย์ ม.ค. 08, 2012 10:57

wongmee เขียน:แต่เดี๋ยวนี้kitbagค่าส่งแพงมากกกก คงไม่สั่งอีกแล้วแหละครับ
เหลือไม่กี่เวปที่ยังเข้าไปดูอยู่ ขอบคุณมากครับ


ยังราคานี้อยู่นี่ครับ

Standard Delivery 3 - 7 Days £6.95
Express Delivery 1 - 4 Days £13.04
ภาพประจำตัวสมาชิก
Peter Pan
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 324
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ม.ค. 23, 2009 21:43



Re: เกร็ดเสื้อบอล ภาค 9 : วิธีขอคืนเงิน/ให้ส่งใหม่ จาก Kitba

โพสต์โดย minkmufc » อาทิตย์ ม.ค. 08, 2012 17:18

Peter Pan เขียน:ยังราคานี้อยู่นี่ครับ

Standard Delivery 3 - 7 Days £6.95
Express Delivery 1 - 4 Days £13.04


คุณพีทครับ Express Delivery £13.04 นี่ เราต้องเสียภาษีแน่นอนเลยหรือเปล่าครับ เข้าใจว่าเป็น UPS มาส่งให้

ผมเลยไม่เคยลองซักที ถ้ามีลุ้นไม่โดนภาษี คราวหน้าจะยอมเสียค่าส่งแล้วครับ เหนื่อยมาก สั่งของ 5 รอบหลังนี้มีปัญหาหมดเลย

กลัวจะโดน Blacklist แล้วเนี่ย
ภาพประจำตัวสมาชิก
minkmufc
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 436
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ก.พ. 26, 2011 08:06
ที่อยู่: ภาษีเจริญ, กรุงเทพมหานคร



Re: เกร็ดเสื้อบอล ภาค 9 : วิธีขอคืนเงิน/ให้ส่งใหม่ จาก Kitba

โพสต์โดย Peter Pan » อาทิตย์ ม.ค. 08, 2012 17:52

minkmufc เขียน:
Peter Pan เขียน:ยังราคานี้อยู่นี่ครับ

Standard Delivery 3 - 7 Days £6.95
Express Delivery 1 - 4 Days £13.04


คุณพีทครับ Express Delivery £13.04 นี่ เราต้องเสียภาษีแน่นอนเลยหรือเปล่าครับ เข้าใจว่าเป็น UPS มาส่งให้

ผมเลยไม่เคยลองซักที ถ้ามีลุ้นไม่โดนภาษี คราวหน้าจะยอมเสียค่าส่งแล้วครับ เหนื่อยมาก สั่งของ 5 รอบหลังนี้มีปัญหาหมดเลย

กลัวจะโดน Blacklist แล้วเนี่ย



เข้าใจว่ามันคือ DHL/UPS ครับ

ค่าส่งเเพงนิดนึงแต่ของมาถึงแน่นอน
แก้ไขล่าสุดโดย Peter Pan เมื่อ อังคาร ก.พ. 05, 2013 00:55, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Peter Pan
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 324
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ม.ค. 23, 2009 21:43



Re: เกร็ดเสื้อบอล ภาค 9 : วิธีขอคืนเงิน/ให้ส่งใหม่ จาก Kitba

โพสต์โดย Cocoa » อังคาร ม.ค. 10, 2012 01:21

ขอบคุณมากครับคุณมิ๊งค์
มีความรู้ดีๆมาแบ่งปันเสมอเลย like!
ขายเสื้อบอลแท้ http://www.facebook.com/FootballJerseyCollection
ภาพประจำตัวสมาชิก
Cocoa
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 260
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ ก.พ. 13, 2011 23:45
ที่อยู่: บางนา / ศรีนครินทร์ / เลียบทางด่วนรามอินทรา




ย้อนกลับไปยัง ซื้อขาย

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน



ดูบอลสด   bacska.com   Mb66   UFABET168   F168   https://mb66.racing/   Hi88   Hi88   QQ88   78win   https://kubet.memorial/   kubet   8XBET   Xoilac TV   kubet   F168   w88   UFA365   UFA168   Hi88   Hi88   MB66   https://789bethv.com/   ok9   f8bet   Go88   Sunwin   https://hi88o.com/   f168   Ufabet   Hi88   xoilac   xoilac   xoilac   xoilac   cakhia   bong 88   xoilac   AE888   hi88   F168   F168   kèo nhà cái   SHBET   sunwin   kubet   https://hi88com.biz/   F168   MB66   MB66   f168   BJ88   https://bong88vnd.com   8xbet   trang cá cược bóng đá   PUB88   TA88   SHBET   ok9   78win   New88   sunwin   Big88   https://hi88.chat/   Kèo nhà cái   78win   jun88   sex việt   Fun88   78WIN   f168   bj88   789club   ku bet   sunwin   w88   sunwin   https://mb66co.com/   new88  

© 2001-2025 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC