Home

ฮาร์โก้ แทงข้างหลังเราซะแล้วคับ

อัพเดทข่าว พูดคุยสนทนา เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Re: ฮาร์โก้ แทงข้างหลังเราซะแล้วคับ

โพสต์โดย PUNOTF » ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 13:51

บอกตรงๆว่าน่าเห็นใจมาก ฮากรีฟรักษาตัวอยู่กับทีมแพทย์ของแมนยูนานมากๆ

ถ้าไปอยู่เรือใบแล้วไม่เจ็บอีกเลยจะพูดแบบนี้ก็คงไม่มีใครว่าแล้วหละ แต่นี่มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้นนะฮากรีฟ onion8
ภาพประจำตัวสมาชิก
PUNOTF
สุดยอดระดับโลก
สุดยอดระดับโลก
 
โพสต์: 8165
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ มี.ค. 10, 2007 16:14
ที่อยู่: O T F

Re: ฮาร์โก้ แทงข้างหลังเราซะแล้วคับ

โพสต์โดย fugiyama » ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 14:02

มันก็อาจจะเป็นเรื่องจริงก็ได้ ที่เค้าเก็บกดมานาน เป็นผมผมก็ทำ
fugiyama
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 541
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ พ.ย. 19, 2005 19:26

Re: ฮาร์โก้ แทงข้างหลังเราซะแล้วคับ

โพสต์โดย redarmor » ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 14:14

http://www.goal.com/en/news/9/england/2 ... atments-i-

Manchester City's Owen Hargreaves has revealed his frustration at former employers Manchester United, claiming he felt like a "guinea pig" with some of the treatments he had to endure.

The former England midfielder believes that if he had been treated differently he would have recovered a lot sooner, instead of playing just nine minutes in two years at Old Trafford.

He left the Premier League champions on a free transfer this summer and moved to their cross-town rivals.

He told the The Guardian: "I've had to be a guinea pig for a lot of these treatments. But when you're left to try to make something of a difficult situation, it's not really an option to say: 'Let's sit it out and rest for six months.'

"With hindsight it's a lot easier. And, yes, the injections I had I probably should not have had.

"But it's difficult. All the people there [at United] are lovely. Everybody tries their best but, at times, you come to a certain point when you need to make a decision. They said it [the injections] would help and that I wouldn't have any side-effects.

"That obviously wasn't the case and, if I'd known I could have had a reaction like that, I wouldn't have done it. It's my career – I'm in it. I'm trying to get all this information. I'm hearing about tendons and, before, I didn't know anything about tendons.

"I mean, I knew I had one, but I didn't know its real function. It was a s*** position to be in, to be honest."

The 30-year-old, who new boss Roberto Mancini believes could be recalled into the England squad, revealed he would get jealous of people playing football matches during the three years he has been injured.

He continued: "I'd watch games and, as funny as it sounds, I'd actually be jealous of the way people could move. I'd wonder if I was ever going to be able to be as sharp, things like that."

Hargreaves added that he still has a lot of respect for his former employers and is pleased to have a new chapter in his footballing career.

He added: "United are one of the biggest clubs in the world with Barcelona and Real Madrid. They have a lot of wonderful people there. I'm sad for myself that I wasn't able to play a bigger part there.

"I really envisaged it going differently but it didn't materialise the way I anticipated. They've moved on now and they've got a wonderful group of players.

"The young guys who are coming through look great. So I'm happy for them as well. But this is a new chapter in my life."


แกก็แค่ บ่น ว่า การตัดสินใจสุดท้ายตอนจะฉีดยามันพลาด ไม่ได้ถึงกับบอกว่า ทีมแพทย์ ไม่ดี แกชื่นชมทีมแพทย์แล้วว่าทำงานหนัก และ ยังบอกว่าเสียใจที่ไม่ได้เล่นให้แมนยูมากพอ อ่านข่าวต้องให้อ่านให้หมดนะ ... จำไว้นะ นี่แหละเรียกว่าสื่อเสี้ยม ...
รูปภาพ
redarmor
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 880
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ธ.ค. 07, 2005 00:46

Re: ฮาร์โก้ แทงข้างหลังเราซะแล้วคับ

โพสต์โดย dach » ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 14:30

ขอความชัดเจนหน่อยครับทีมแพทย์แมนยู onion75
dach
ทดสอบฝีเท้า
ทดสอบฝีเท้า
 
โพสต์: 38
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ก.ย. 19, 2011 09:54

Re: ฮาร์โก้ แทงข้างหลังเราซะแล้วคับ

โพสต์โดย ผู้ชนะสิบทิศ » ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 14:53

เชื่อ !!!

เชื่อว่าเขียนข่าว มาเสี้ยม แฟนบอล ขายข่าว เล่นข่าว ให้เกิดประเด็น

นี้หล่ะ งานหลักของ คอลัมนิส...

onion7
HOT!! หลุดนักศึกษาไฮโซ ม.เอกชน ชื่อดัง ซุ่มบอกเคล็ดลับหาเงินง่ายๆ >> www.best.workjn.com
HOT!!! อยากได้ BB 9900, พร้อม iPad2 32GB คลิ๊กเลย>> www.best.workjn.com
ภาพประจำตัวสมาชิก
ผู้ชนะสิบทิศ
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 2938
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ต.ค. 28, 2009 17:10
ที่อยู่: ratchadapisek road

Re: ฮาร์โก้ แทงข้างหลังเราซะแล้วคับ

โพสต์โดย BonnyJung » ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 15:02

สื่อนี่แหละตัวดี.....

แต่ถ้า ฮาร์กรีฟส์ คิดอย่างงั้นจริงๆ รับรองแฟนผีรักมากขึ้น
[b]FOOTBALL CASES เคสลายทีมฟุตบอลรูปที่ท่านชื่นชอบได้ รับสินค้าภายใน 2-3 วัน
http://www.facebook.com/footballcases[/b]
ภาพประจำตัวสมาชิก
BonnyJung
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 647
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ มิ.ย. 10, 2011 22:40
ที่อยู่: Theatre of Dreams

Re: ฮาร์โก้ แทงข้างหลังเราซะแล้วคับ

โพสต์โดย CloudStrife » ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 15:10

นักเตะทุกคนก็เป็นแบบนี้อ่ะ พอย้ายทีมไปก็หันมาแว้งกัดทีมเก่า ผมไม่รู้นะว่าจริงหรือมั่ว แต่ถ้าจริงก็พอกันทีสำหรับคนๆนี้ onion6
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
CloudStrife
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 1727
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ก.ย. 10, 2011 16:43
ที่อยู่: Bangpra Sriracha Chonburi

Re: ฮาร์โก้ แทงข้างหลังเราซะแล้วคับ

โพสต์โดย ขๅโxด » ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 15:29

ถ้าพูดแบบนั้นจริงก็... onion6 onion6 onion6
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ขๅโxด
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 146
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ ก.ย. 11, 2011 18:34

Re: ฮาร์โก้ แทงข้างหลังเราซะแล้วคับ

โพสต์โดย ongkarugaz » ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 15:49

ดู กัน ยาว ๆ onion3
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ongkarugaz
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 147
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ ก.ย. 11, 2011 13:56

Re: ฮาร์โก้ แทงข้างหลังเราซะแล้วคับ

โพสต์โดย poomzeed » ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 17:10

สือ มันใส่ไข่เยอะไปหน่อยๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงผมก็ไม่สงสัยว่าทำไมเขาถึงเจ็บนานขนาดนี้ๆ
แค่เขาก็ยังชมทีมแพทย์อยู่เลย ตามที่reply ข้างบนบอกๆๆ
_________________________May the force be with United_________________________
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
poomzeed
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 2273
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ มี.ค. 18, 2011 13:45

Re: ฮาร์โก้ แทงข้างหลังเราซะแล้วคับ

โพสต์โดย ตั้ม_สิบล้อ » ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 18:02

เขามีสิทธิ์จะคิดอย่างนี้
แต่ทำไม่ทุกคนที่ย้ายจากทีมเราไปส่วนใหญ่ จะออกมาแขวะทีมเราทีหลังทุกที onion6 onion6 onion6
เชียร์ปีศาจแดง เพราะเป็นทีมปีศาจแดง และเต็มใจยอมรับในการเปลี่ยนแปลงต่างๆ
อดีตมันผ่านไปแล้วช่างหัวมัน...เริ่มต้นรับสิ่งท้าทายใหม่ๆในปัจจุบันดีกว่า...
ภาพประจำตัวสมาชิก
ตั้ม_สิบล้อ
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 4462
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ พ.ย. 19, 2005 18:05
ที่อยู่: Thailand

Re: ฮาร์โก้ แทงข้างหลังเราซะแล้วคับ

โพสต์โดย Evangeline » ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 18:27

ก็อย่างเนี้ยแหล่ะไอ้พวกนักเตะกาฝาก เจ็บอีกทีกูสมน้ำหน้าแน่นอน onion73
ภาพประจำตัวสมาชิก
Evangeline
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 2208
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. ธ.ค. 08, 2005 06:24
ที่อยู่: RedarmyFC

Re: ฮาร์โก้ แทงข้างหลังเราซะแล้วคับ

โพสต์โดย devil_never_die » ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 18:35

อย่างที่ว่าหล่ะครับมันเป็นการตกลงของฮากรีฟกะทีมแพทที่จะฉีดยาแต่พอทำแล้วมันไม่ดีขึ้นแต่ทีมแพทเราก็พยายามทุกอย่างแล้วหล่ะครับที่จะทำให้เขากลับมาให้ได้ อย่างซาฮาไปจากเราก็ไปเจ็บออดๆแอดๆกะเอฟเวตัน ส่วนฮากรีฟคงต้องดูกันยาวๆถ้าเจอเกมที่ต้องปะทะต้องบดพี่แกจะรับได้มากแค่ไหน
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
devil_never_die
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 1390
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. พ.ย. 17, 2005 21:47
ที่อยู่: devil_never_die = ผีไม่มีวันตาย

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง เรด อาร์มี่ แฟนคลับ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน




keo nha cai   https://hi88.casino/   vsbet   https://ok8386.finance/   Bet88   PG88   OPEN88   MM88   OK9   mu88   ok9   RR88   https://fly88.deal/   https://xx88k1.com/   https://rr88.cz/   SC88   sc88   Mb66   kèo bóng đá   F168   trang cá cược bóng đá   https://nohu.pics   OK9   kèo nhà cái   kèo nhà cái   kèo nhà cái   kèo nhà cái   7m   OK9   ok9   https://mb66.black/   trang cá độ bóng đá   OK9   mu88   keonhacai   ok9   ok9   ok9   sunwin   rikvip   go88   https://f8bet.luxury/   https://f8bet.me/   MB66   GO88   SUNWIN   789club   https://keobongda2.vip   b52club   hello88   mmlive   SUMCLUB   truc tiep bong da   xôi lạc   xem bóng đá   xem bóng đá colatv   go88   https://lodeonline.co/   b52club   https://fly88.dev/   789BET   789bet   keonhacai5 kèo nhà cái 5   bongdalu   7mcn   tài xỉu online uy tín   s8   ok9   fly88   https://789winco.com/   saoke   EX88   sunwin   game bài   jbo   F168   https://sc88.feedback/   33win   https://fun88.support/   saoke tv   Fun88   98win   Fun88 ทางเข้า   W88   bomwin   f168   vaobet   M88   OK9   livescorethai   go88   bongdalu   CM88   7M CN   Kèo nhà cái   F168   OK9   https://cm88viet.com/   SHBET   ok9   F168   Fly88.com   ufabet   RR88   SHBET   sunwin   https://sc88.group/   MB66   OK9   OK9   F168   Tỷ lệ kèo nhà cái 5   Kèo Nhà Cái   Tỷ lệ bóng đá   https://nhandinhkeonhacai.co/   SHBET   iwin   rikvip   https://mm88.day/   Kèo nhà cái   f168   go88   kèo bóng đá   tỷ lệ kèo   https://bongdalu.sx   rik vip   Bongdalu   https://ketquabongda.com.mx/   F168   GG88   https://sc88.chat/   BIG88   FABET   Sunwin   mb66   https://iwinclub.gb.net/   https://789bets.biz/   55 club   91 club   F168   https://mm88.directory/   cm88   go88   CM88   H19   https://77m.space/   MM88   nhà cái uy tín