Dear Mr xxxxxxx,
Thank you for your email.
Regarding your query, unfortunately as we cannot guarantee a safe delivery we are unable to deliver to Thailand. We are sorry for any inconvenience caused.
If you have any other questions please do not hesitate to call or write us another email.
Kind Regards,
Mohammed Islam
Customer Service
ก็คือเนื่องจากเค้าไม่สามารถการันตีได้ว่า ของที่ส่งมาเมืองไทยจะถึงมือพวกเราโดยปลอดภัย อันนี้ทำให้ผมคิดถึงเคสที่เกิดกับผมเอง ปีนี้ของที่ผมสั่งจาก UNITED DIRECT และ KITBAG หายไป 3 shipment แล้วครับ เคลมไปแล้วส่งมาใหม่ก็ยังหาย อันนี้ไม่ใช่เฉพาะที่อยู่ของบ้านผมนะครับ ให้ส่งไปบ้านเพื่อนก็ยังหาย ไม่ทราบว่าท่านอื่นเคยพบปัญหานี้บ้างไหมครับ
บางท่านแนะนำว่า ซื้อที่ shop เมืองไทยก็ได้ แต่สาเหตุที่ผมต้องลำบากสั่งซื้อจาก UD นี่ไม่ใช่อะไรหรอกครับ บางช่วงมันราคาถูกกว่าใน shop เท่านั้นเอง ยิ่งถ้าไม่โดนศุลกากร ก็แทบจะถูกกว่าทุกรายการเลยครับ เสียดาย
