Home

ริโอ : เราอย่ากังวลเรื่องหญ้าเทียม
17 ตุลาคม 2550 3,431

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นอังกฤษ ให้เลิกคิดในเรื่องของสนามหญ้าเทียมที่มอสโคว์ ในการลงเตะรอบคัดเลือกยูโร 2008 กับรัสเซีย

เฟอร์ดินานด์ ยอมรับว่านักเตะรัสเซีย อาจจะมีประสบการณ์การลงเล่นในสนามหญ้าเทียมมากกว่าในเกมที่อังกฤษ ต้องการสามแต้มเพื่อการเข้ารอบ

แต่เขาก็ประกันว่าคุณภาพนักเตะของสตีฟ แมคคลาเรน ที่เคยชนะมาแล้วในการเจอกันนัดแรกที่เวมบลีย์ เดือนก่อน 3 - 0 จะแสดงให้เห็นอีกครั้ง

"ถ้าคุณคิดถึงสภาพสนามมากไป เราก็จะรู้สึกติดลบตั้งแต่ยังไม่เริ่มเกม เราเคยซ้อมในสนามหญ้าเทียมมาแล้วจึงรู้ว่ามันเป็นอย่างไร ทีมรัสเซียอาจจะมีประสบการณ์ลงเตะในสนามที่มอสโคว์มากกว่าเรา แต่สุดท้ายคุณภาพของทีมเราก็จะแสดงให้ทุกคนเห็น เราหวังว่าเราจะชนะ และผ่านเข้ารอบไปได้ เรื่องสนามไม่ใช่เรื่องสำคัญที่เราต้องใส่ใจกับมันมาก เราไปที่นั่นเพื่อเล่นเกมของเรา"

เฟอร์ดินานด์ หวังว่าจะได้ลงเล่นคู่กับจอห์น เทอร์รี่ ที่เพิ่งฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า

ในฐานะที่เป็นนักเตะรุ่นพี่ในทีมอังกฤษเขาต้องแสดงถึงการต่อสู้กับความท้าทายในเกมกับรัสเซีย ที่จะหนักกว่าการเจอกันในเวมบลีย์ โดยที่มีแบ๊กไร้ประสบการณ์อย่างเลสค็อต กับริชาร์ด อยู่สองข้าง

"ผมเล่นอย่างเต็มที่ทุกนัด ผมไม่คิดว่าจะเกี่ยวกับใครจะไปใครจะอยู่ในทีม เมื่อรวมทีมกันแล้วเราก็เล่นด้วยกันไม่ว่าจะฟูลทีมหรือเปล่า"

เวย์น รูนี่ย์ ยิงประตูแรกในนามทีมชาติอังกฤษในรอบกว่าสามปี นัดชนะเอสโตเนีย 3 - 0 และเฟอร์ดินานด์ เชื่อว่ารูนจะพังประตูตามมาอีก

"เป็นเรื่องดีที่รูนี่ย์ ยิงประตูได้ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เล่นดีที่สุดในเกมเมื่อวันเสาร์ เขาวิ่งและสร้างโอกาสได้มากมายอย่างที่ยากจะหาใครทำได้ เขาแสดงให้เห็นว่าทำไมอังกฤษถึงต้องการเขา"

TUM


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC