Home

แนะนำดาวรุ่ง... อันเดรียส เปเรร่า
23 ธันวาคม 2556 13,556


ชื่อ อันเดรียส เปเรร่า
อายุ 17 ปี
เกิด ดัฟเฟล, เบลเยียม
ตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรุก

ประวัติ มิดฟิลด์ตัวรุกมากพรสวรรค์รายนี้ย้ายมาจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในปี 2012 เปเรร่ามีวิสัยทัศน์ในการเล่น และการสร้างสรรค์เกม เขามักจะมองหาช่องจ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างเช่นที่เกิดขึ้นในเกมเอฟเอ ยูธ คัพ ที่เจอกับเบิร์นลี่ย์ เขายังคงมีการยิงประตูที่หวังผลได้ด้วยเช่นกัน แม้ว่าเขาจะเกิดในเบลเยียม ซึ่งเป็นทีมชาติที่เขาเล่นในชุดเยาวชน แต่เขาก็ยืนยันว่าอยากติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ในวันข้างหน้า

ฤดูกาลนี้ เขาเป็นกัปตันในทีมชุดคว้าแชมป์มิลค์ คัพ เขาลงเล่นเป็นตัวจริงทุกแมตช์ในยูฟ่า ยูธ ลีก ในบทบาทตัวสร้างสรรค์เกมให้กับทีมของ นิคกี้ บัตต์ เขาเป็นคนยิงลูกจุดโทษให้ทีมชุดยู-18 เอาชนะเอฟเวอร์ตัน และยังยิงประตูได้ในยูธ คัพ ด้วยเช่นกัน

สไตล์การเล่น เขามีการครองบอลที่ดีด้วยความมั่นใจ นอกจากนี้ก็ยังมีการจ่ายบอลอันเฉียบคมจากพื้นที่ตรงกลางสนาม และในลูกเซ็ตพีซต่างๆ ทั้งฟรีคิก เตะมุม และจุดโทษ เขาก็ยังเป็นตัวเลือกแรกในทีมอีกด้วย

คำอ้างอิง "อันเดรียสเป็นนักเตะที่มากด้วยความสามารถ และมีศักยภาพที่ยังพัฒนาไปได้อีกไกล นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาในตอนนี้ เราจำเป็นที่จะต้องเค้นศักยภาพสูงสุดในตัวเขาออกมาให้ได้เพื่อให้เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ สิ่งหนึ่งที่อันเดรียสจะต้องทำก็คือการดูพัฒนาการของ แอดนาน ยานูซาย เป็นตัวอย่าง นั่นเพราะว่าเขาได้กลายเป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับเด็กๆ ของเราไปแล้ว" นิคกี้ บัตต์

เหตุการณ์สำคัญ ประตูของเขาในเกมเอฟเอ ยูธ คัพ กับเบิร์นลี่ย์นั้นยอดเยี่ยมมาก เขาได้บอลตรงพื้นที่ห่างไปจากปากประตู 25 หลา เมื่อเห็นว่าไม่มีคู่ต่อสู้เข้ามากดดัน เขาจึงหักบอลเข้าเท้าขวา แล้วก็ปั่นโค้งเข้าไปอย่างสุดสวยที่มุมบนของประตู นับเป็นการปิดกล่องพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 4 ได้สำเร็จ

SiR KeaNo


บทความ
พรีเมียร์ลีก 2023-24 อัตราต่อรองและการทายผลผู้ชนะ
เสน่ห์ในโลกของฟุตบอล
จากชไมเคิ่ล สู่ฮอยลันด์: ย้อนรอยขุนพลเมืองเดนในแดนปีศาจ
ย้อนดูผลงานผีแดงในถ้วยเอฟเอคัพ: หลังคว้าถ้วยจนถึงปัจจุบัน
ถอดรหัส ปากคำของมูรินโญ่!!!
ค็อบบี้ ไมนู...เด็กมันร้าย!!!
แดงเดือดที่แค่ไม่แพ้ก็เหมือนชนะ
ความสำคัญของเครื่องมือในการเทรด
ทำความรู้จักกับ 5 ผู้เล่นระดับตำนานจากแมนยูฯ
รวม 5 ตำนานแข้งทองปีศาจแดงแมนยู
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC