Home

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
25 พฤศจิกายน 2548 4,830

รายการ เอฟเอ พรีเมียร์ รีเสิร์ฟ ลีก นอร์ธ
สนาม สปอร์ตซิตี้, แมนเชสเตอร์

เจ้าเปี๊ยก รอสซี่ กองหน้าดาวรุ่งจอมถล่มประตูระเบิดแฮตทริกได้สำเร็จพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองไปอย่างดุเดือด 4-2 พร้อมทั้งทำคะแนนทิ้งห่างอันดับสองในตารางลีกสำรองถึง 8 คะแนน

เกมนี้มี 2 ผู้เล่นจากทีมชุดใหญ่ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บอย่างแกรี่ เนวิลล์ และหลุยส์ ซาฮา ลงเล่นด้วย โดยแกรี่ เนวิลล์ ลงเล่น 71 นาที ขณะที่หลุยส์ ซาฮา ลงเล่นครบทั้ง 90 นาที

ดาร์บี้แมตช์ไม่ว่าเกมระดับไหนก็ย่อมได้รับความสนใจเป็นพิเศษ และเกมก็เปิดฉากด้วยความตื่นเต้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าถิ่นโหมบุกเข้าใส่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสอันตอยเน่ ซิเบียร์สกี้ ปั่นบอลโค้งระยะ 20 หลา ด้วยเท้าขวาผ่านตัวทิม โฮเวิร์ด เข้าไปให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกนำไปก่อน 1-0 จังหวะนี้โฮเวิร์ด โดนบังโดย 2 กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดัม เอ็กเคอร์สลี่ย์ และฟิลลิป บาร์ดสลี่ย์ เลยหมดสิทธิ์ป้องกัน

สถานการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย่ำแย่ลงอีกเมื่อแบรดลี่ย์ ไรท์-ฟิลลิปส์ ซัดประตูที่ 2 ให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกนำห่างเป็น 2-0 เป็นจังหวะเปิดเข้ามาโดยมิลเลอร์ จากด้านซ้าย ก่อนที่แบรดลี่ย์ ไรท์-ฟิลลิปส์ จะจิ้มเบาๆ เข้าประตูไปอย่างง่ายดาย

แม้จะโดนนำอย่างรวดเร็วถึง 2 ประตู แต่ผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ถอดใจและสร้างโอกาสในเกมที่จะทวงประตูคืนจนกระทั่งท้ายครึ่งแรก เมื่อลี มาร์ติน โดนสกัดล้มลงในกรอบเขตโทษ เป็นจุดโทษอย่างไม่ต้องสงสัย

จูเซ็ปเป้ รอสซี่ รับหน้าที่สังหารเข้าไป บอลพุ่งเลียดเข้าเสียบมุมขวาของประตู โดยที่ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แคสเปอร์ ชไมเคิล ลูกชายของปีเตอร์ ชไมเคิล พุ่งไปผิดทาง

จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามหลังเจ้าถิ่น ซิตี้ อยู่ 2-1

เพียงนาทีแรกของครึ่งหลังจูเซ็ปเป้ รอสซี่ ก็สังหารประตูตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จ

เป็นจังหวะที่เดวิด ฟ็อกซ์ กัปตันทีม ผ่านบอลให้มาร์คุส นอยไมเยอร์ ก่อนที่นอยไมเยอร์ จะเปิดบอลถวายพานให้รอสซี่ จับบอลลงก่อนสับไกเต็มข้อตุงตาข่ายในระยะ 6 หลา

เมื่อตีเสมอได้สำเร็จแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหมบุกมากขึ้น แต่ก็เกือบเสียประตูเพิ่มจากจังหวะยิงของแบรดลี่ย์ ไรท์-ฟิลลิปส์ แต่บอลไม่ผ่านมือทิม โฮเวิร์ด

ถึงนาทีที่ 71 ของเกม จูเซปเป้ รอสซี่ ก็ระเบิดแฮตทริกได้สำเร็จจากการประสานงานกับหลุยส์ ซาฮา

กองหน้าชาวฝรั่งเศสผ่านบอลจากระยะ 50 หลา ก่อนที่เจ้าเปี๊ยก รอสซี่ จะวิ่งเข้ามาสไลด์บอลผ่านมือแคสเปอร์ ชไมเคิล เข้าไปตุงตาข่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเป็นครั้งแรกของเกม

หลังจากนั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวสำรองพร้อมกันทีเดียว 2 คน แดนนี่ ซิมป์สัน และเคนนี้ คูเปอร์ ถูกส่งลงมาแทนแกรี่ เนวิลล์ และคีแรนด์ ริชาร์ดสัน

หลังลงสนามมาได้เพียง 4 นาที เคนนี่ คูเปอร์ ก็จัดการยิงประตูที่ 4 ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากจังหวะเตะมุม รอสซี่ แตะจากลูกเปิดของนอยไมเยอร์ ก่อนที่บอลจะมาเข้าทางเคนนี้ คูเปอร์ สังหารเข้าไปสำเร็จ

เกมเป็นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่หลุยส์ ซาฮา และแดนนี่ ซิมป์สัน ทำโอกาสงามในการทำประตูหลุดลอยไป หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะคู่ปรับร่วมเมืองไปได้ โดยเป็นชนะติดต่อกันเป็นเกมที่ 7 ในลีก

รายชื่อผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิม โฮเวิร์ด, แกรี่ เนวิลล์ (แดนนี่ ซิมป์สัน น. 71), อดัม เอ็กเคอร์สลี่ย์, เชราร์ด ปิเก้, ฟิลลิป บาร์ดสลี่ย์, เดวิด ฟอกซ์ (ริชชี่ โจนส์ น. 46), มาคุส นอยไมเยอร์, คีแรนด์ ริชาร์ดสัน (เคนนี่ คูเปอร์ น. 71), หลุยส์ ซาฮา, จูเซ็ปเป้ รอสซี่, ลี มาร์ติน

Beckkaew


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC