Home

เฟลไลนี่พูดถึงจังหวะฉลองประตูเกมกับคิวพีอาร์
19 มกราคม 2558 3,549


หลังจากช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส 0-2 มารูยาน เฟลไลนี่ ก็ได้อธิบายว่าทำไมเขาถึงวิ่งตรงไปยังตัวสำรองอย่าง แอดนาน ยานูซาย ทันทีที่ทำประตูขึ้นนำได้ในถิ่นลอฟตัส โรด

หลังจากถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลัง มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมก็ได้บอลจากการจ่ายตัดเข้ามาของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ก่อนที่เขาจะซัดประตูปลดล็อค และเขาก็วิ่งตรงไปยังซุ้มม้านั่งสำรองทันที

นักเตะชาวเบลเยียมได้ใช้บัญชีอินสตาแกรมของเขาคือ @felli31 แชร์ภาพนี้พร้อมทั้งเขียนคำอธิบายเอาไว้ว่า "ฉลองร่วมกับน้องชาย... ชัยชนะที่ยอดเยี่ยมดำเนินต่อไป @januzaj_20.11"

จากการพูดคุยกับ MUTV หลังเกมที่ลอฟตัส โรด เฟลไลนี่ได้พูดถึงเพื่อนร่วมชาติรายนี้เอาไว้ว่า "ฤดูกาลนี้เขาไม่ค่อยได้ลงเล่น ดังนั้นผมจึงต้องพยายามดูแลเขา" ในส่วนของประตูที่ โรเบิร์ต กรีน ไม่สามารถป้องกันได้นั้น เฟลไลนี่รู้สึกว่าช่วงจังหวะเวลาเป็นสิ่งที่สำคัญ "มันเป็นลูกจ่ายที่ดี, ควบคุมบอลได้ดี และก็จบสกอร์ได้ดี มันสำคัญมากที่สามารถยิงได้ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง เพราะเรารู้ดีว่าไม่อย่างนั้นมันจะต้องเป็นเรื่องยากแน่ มันเป็นเกมที่ต้องใช้สภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง มีการเข้าปะทะกันบ่อยครั้ง เราจำเป็นจะต้องเก็บบอลจังหวะสองให้ได้ มันยาก แต่เราก็เล่นด้วยความอดทน เรารู้ว่าเราสามารถยิงได้แน่ๆ และเราก็ทำได้"

สำหรับชัยชนะในลีกครั้งแรกในปีนี้ของทีมปีศาจแดง เฟลไลนี่เชื่อว่ามันพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าลูกทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล พร้อมที่จะรักษาอันดับท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ ลีก เอาไว้ได้

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ เพราะเรากำลังเดินหน้าต่อไป" เขาเน้นย้ำ "เราจำเป็นจะต้องชนะทุกๆ เกมเพื่อรักษาอันดับท็อปโฟร์ ทุกๆ ทีมต่างก็ต้องการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเราจึงต้องเดินหน้ากันต่อไป"

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC