Home

ลูกยิงวอลเล่ย์ของ ฮวน มาต้า คว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งปี
20 พฤษภาคม 2558 2,800


ไม่มีประตูไหนที่ยอดเยี่ยมไปกว่าลูกวอลเล่ย์ที่แอนฟิลด์อีกแล้ว จึงแทบไม่น่าประหลาดใจที่ ฮวน มาต้า จะได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปครอง จากลูกที่ 2 ที่เขาทำได้ในเกมบุกชนะลิเวอร์พูลเมื่อเดือนมีนาคม

ประตูดังกล่าวเป็นหนึ่งในชอร์ตลิสต์ 10 ลูกที่เปิดให้แฟนๆ ได้เข้ามาโหวตกันผ่านทางเว็บไซต์ทั้ง 7 ภาษาของ ManUtd.com รวมทั้งทวิตเตอร์ @ManUtd

สำหรับประตูอื่นๆ ที่น่าสนใจในชอร์ตลิสต์ก็มีลูกยิงของ อังเคล ดิ มาเรีย ในเกมเยือนเลสเตอร์ ซิตี้, ลูกยิงไกลของ อันเดร์ เอร์เรร่า ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่เจอกับโยวิล ทาวน์ และประตูฮาล์ฟวอลเล่ย์ของ เวย์น รูนี่ย์ ในเกมเปิดบ้านเจอแอสตัน วิลล่า ซึ่งมาต้าได้รับผลโหวตสูงถึง 59 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะประตูของดิ มาเรียที่ตามมาเป็นอันดับ 2

"ผมมีความสุขมาก" เขากล่าว "มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของเกม มันเป็นลูกจ่ายที่ดีจาก อังเคล ดิ มาเรีย เขาเห็นผมวิ่ง และผมก็พยายามจะยิงเข้าไปตั้งแต่จังหวะแรก โชคดีที่มันเข้าประตูไป"

"เมื่อใดก็ตามที่คุณเจอกับลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะเป็นที่แอนฟิลด์หรือโอลด์ แทรฟฟอร์ด คุณจะรู้สึกว่ามันเป็นเกมที่แตกต่างออกไป นั่นคือวันที่ดีที่สุดของผมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่นี่ มันเป็นชัยชนะครั้งสำคัญ และเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม"

"เราต้องการพัฒนาต่อไปอีก" มาต้าเสริม เมื่อถูกถามถึงฤดูกาลหน้า "เราทำได้อย่างที่ตั้งใจในฤดูกาลนี้ด้วยการคว้าพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราก็รู้ดีว่าทางสโมสรจะต้องต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ และฤดูกาลหน้าเราก็จะพยายามในทุกๆ รายการที่ลงเล่น"

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC