Home

ฟาน กัล ยืนยันขาย บัลเดส แน่นอน หลังเคยปฏิเสธไม่ลงเล่นในทีมยู-21
16 กรกฏาคม 2558 3,027


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมขายผู้รักษาประตูมือสอง บิคตอร์ บัลเดส ออกจากทีม แม้ว่าอนาคตของ ดาบิด เด เคอา ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดจะยังไม่แน่นอนก็ตาม

หลุยส์ ฟาน กัล ยืนยันว่า บิคตอร์ บัลเดส จะถูกขายแน่นอน หลังจากที่เขาเคยปฏิเสธไม่ลงเล่นให้กับทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีเมื่อฤดูกาลทีผ่านมา

บัลเดสซึ่งเซ็นสัญญา 18 เดือนในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อเดือนมกราคมไม่มีชื่อไปร่วมทัวร์พรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกากับทีมด้วย ซึ่งทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ได้เผยในเวลาต่อมาว่าผู้รักษาประตูชาวสเปนรายนี้ถูกตัดชื่อทิ้ง

ในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่ซีแอทเทิล ฟาน กัลยืนยันว่านักเตะวัย 33 ปีจะต้องออกไปหาสโมสรใหม่ หลังจากที่ไม่ยอมทำตามคำสั่งของกุนซือชาวดัตช์

ฟาน กัลบอกว่าบัลเดสซึ่งย้ายมาจากบาร์เซโลน่าเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเคยปฏิเสธไม่ลงเล่นในเกมของทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งนั่นกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาจะต้องย้ายทีมออกไป

กุนซือยูไนเต็ดกล่าวว่า "เขาไม่ถูกเลือกติดทีมมาด้วยเพราะว่าเขาไม่ทำตามปรัชญาของเรา และที่นี่ก็ไม่มีที่ว่างให้กับคนแบบนั้น ปรัชญาที่ว่าก็คือวิธีการเล่นฟุตบอล รวมถึงการรักษาจังหวะในการลงสนามของคุณ นี่ก็คือตัวอย่าง เมื่อปีที่แล้ว เขาปฏิเสธที่จะเล่นให้กับทีมสำรองของเรา"

"เมื่อคุณไม่ปฏิบัติตามปรัชญาของเรา ทางเดียวก็คือคุณต้องออกไป สำหรับเรามันถือว่าน่าผิดหวัง เพราะเราเคยคิดว่าเขาจะทำตามปรัชญาของเรา นั่นทำให้เรามอบโอกาสให้เขาได้มาร่วมซ้อมเพื่อเรียกความฟิต และเซ็นสัญญากับเรา"

"เมื่อคุณไม่ได้เป็นมือหนึ่งในกับทีมชุดใหญ่ คุณก็จะต้องไปเล่นเป็นมือหนึ่งในทีมสำรอง นักเตะทุกๆ คนต้องทำแบบนี้ แต่ว่าเขากลับปฏิเสธ"

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เซลเฮิร์สต์ พาร์ค, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 02:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC