Home

เด เคอาต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
11 กันยายน 2558 5,283


ดาบิด เด เคอา ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ต่อไปอีก 4 ปีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดไปจนถึงอย่างน้อยปี 2019 พร้อมออพชั่นสามารถขยายสัญญาออกไปได้อีกปี

นักเตะทีมชาติสเปนวัย 24 ปี ย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงตั้งแต่ปี 2011 และก็ลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 175 เกม พร้อมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกในปี 2013 และคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี เซอร์ แมตต์ บัสบี้ ไปอีก 2 สมัย

ดาบิด เด เคอา กล่าวว่า "ผมยินดีที่จะได้เริ่มต้นบทบาทใหม่ในอาชีพค้าแข้งกับยูไนเต็ด ผมมีความสุขเสมอที่ได้ลงเล่นเคียงข้างผู้เล่นชั้นเยี่ยมเหล่านี้ต่อหน้าแฟนๆ ที่น่ามหัศจรรย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่วิเศษ และโอลด์ แทรฟฟอร์ดก็เป็นสถานที่ในอุดมคติสำหรับผมในการพัฒนาต่อไปในอาชีพค้าแข้งของผม ผมตั้งใจที่จะทิ้งช่วงซัมเมอร์อันยากลำบากที่ผ่านมาเอาไว้ข้างหลัง และมีสมาธิกับการทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป และร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ"

หลุยส์ ฟาน กัล กล่าวว่า "ผมยินดีมากที่ดาบิดได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในฟุตบอลระดับโลก ผมปลื้มใจที่เขาจะเป็นส่วนหนึ่งในทีมต่อไปอีกหลายปี ดาบิดเป็นนักเตะที่มีความสำคัญอย่างมากต่อการทำผลงานของเราเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาก็คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรมา 2 ฤดูกาลติดต่อกัน เขาเป็นนักเตะที่เป็นที่ชื่นชอบ ซึ่งมีความตั้งใจที่จะเรียนรู้และปรับปรุงเกมการเล่นของเขา ด้วยอายุระดับนี้ในฐานะผู้รักษาประตูก็ถือว่าเขายังมีเวลาอีกหลายปีรอคอยเขาอยู่ข้างหน้า"

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC