ฝากเตือนต่อๆกันไว้ด้วย ให้ผมเป็นคนสุดท้าย
ผมโดนมาเต็มๆครับ ฉุนสุดๆ ครับพี่น้อง
เหตุการณ์เริ่มต้นคือ ผมได้ทำประกันภัยกับบริษัทฮ่านี้ ซึ่งพ่วงทำกับเฟิร์ชชอย(โง่สุดๆเลย กุ) แต่เมื่อผมตกงานก็ได้แจ้งยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ 25 กันยา52
เมื่อเดือนที่แล้ว (ตุลา 52) บ.เฟิร์ชชอย ได้เรียกเก็บค่างวด(ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนเป็นหนี้) แต่บวกกับค่างวดของบริษัทประกันเข้ามา ผมเลยโทรไปถามว่าผม ยกเลิก ไปแล้วทำไมยังเรียกเก็บ ได้รับคำตอบว่า "มันเป็นยอดที่ค้างอยู่ เพราะทางฮ่านี่แจ้งช้ากว่าเฟิร์ชชอย" OK ครับผมยอมจ่ายก็ได้อีกเดือนเดียว
มาถึงเดือนนี้ พฤศจิกา 52 ตลกละ! มันเรียกเก็บอีกแล้วครับ
เราก็เป็นลูกค้าชั้นแย่ โทรไปถามอีกว่า ทำไมถึงเรียกเก็บผมอีก (รอเช็กข้อมูลต่างๆ โอนสายไปมา ร่วมซาวนาที)
คุณเชื่อไหม ผมได้รับคำตอบที่อ่อนหวานว่า "ขอโทษค่ะ ที่ต้องให้รอ เราเช็คยอดเงินของคุณกับเฟิร์ชชอย กับทางของเราเลทกันไป เดือนครึ่งค่ะ"
อืม แล้วไงครับ "คุณยังต้องชำระงวดนี้เป็น งวดสุดดดท้ายค่ะ"
งวดสุดดดท้าย บ้ากันไปใหญ่ละครับท่าน
ผมยกเลิกวันที่ 25 กันยา แต่ยังต้องจ่ายมาถึง วันที่ 25พฤศจิกา 2เดือนเลยนะ ที่สำคัญตุตกงานด้วยดิ
เหตุผลเพราะ ทางเฟิร์ชชอยและทางบ.ฮ่านี่ ส่งเลท(ช้า)กว่ากันไป เดือนครึ่ง
แล้วอย่างนี้ผมต้องเป็นคนรับผิดชอบด้วยเหรอ ผมไม่ยอม ผมจะไปฟ้อง สคบ.
"เชิญค่ะ ตามสบาย จะฟ้องที่ไหนก็ได้ค่ะ"
ใครก็ได้ช่วยผมที ช่วยสมน้ำหน้าผมหน่อย ดวงตกนี้ขอให้สุดขีดเลยนะ แล้วอย่าลืมขึ้นให้ด้วยล่ะ อิอิ
โอ้โห ปรี๊ด เลยครับพี่น้องครับ ดูดู้ดู ดูเธอทำ ทำไมถึงทำกับกุได้
ยอมรับสภาพครับ เรามันโง่เอง ไปเชื่อกับเขาเอง
ไม่กลัวกิโลเมตร(กม.) ก็กลัวเวรกรรมตามทันกันในชาตินี้ บ้างเถอะครับพี่น้อง
บุญรักษาครับ (ก้มหน้าใช้ทั้งเงินและกรรมกันต่อไป)