Home

แฮปปี้เอ็นดิ้ง!หมูตกลงต่อสัญญาใหม่5ปี

อัพเดทข่าว พูดคุยสนทนา เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฮปปี้เอ็นดิ้ง!หมูตกลงต่อสัญญาใหม่5ปี

โพสต์โดย man414 » ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 19:39

เรื่องช็อคประจำสัปดาห์นี้ยุติลงอย่างง่ายดาย หลังเวย์น รูนี่ย์หัวหอกร่างตันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ตกลงที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดต่อไปอีก 5 ปี

การเจรจาระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและตัวแทนของเวย์น รูนี่ย์ได้ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยและนั่นหมายความว่าเวย์น รูนี่ย์จะอยู่กับสโมสรไปอีกอย่างน้อย 5 ปีและจะทำให้เขารับใช้แมนฯ ยูไนเต็ดรวม 11 ปีหากอยู่จนครบสัญญา

"มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบาก แต่ความรุนแรงของเรื่องนี้มันก็เป็นสิ่งที่เราคาดหวังกับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ป๋ากล่าว

"ผมบอกกับไอ้หนูนี่ว่าประตูของเรายังเปิดรับเขาอยู่เสมอ และผมก็ดีใจที่เวย์นตกลงที่จะอยู่ต่อ"

"บางครั้ง เมื่อคุณอยู่กับสโมสรมันก็ยากเหลือเกินที่จะตระหนักได้ว่าสโมสรใหญ่แค่ไหน และมันก็ต้องมีเหตุการณ์บางอย่างเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากระตุ้นทำให้ คณเข้าใจ"

"ผมคิดว่าตอนนี้เวย์นเข้าใจแล้วว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมเพียงใด"

"ผมดีใจที่เขาตัดสินใจอยู่รับความท้าทายในการเป็นแบบอย่างให้กับนักเตะดาว รุ่ง และสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยูไนเต็ด มันแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์และความเชื่อของจุดยืนพวกเรา"

"ผมมั่นใจว่าต่อจากนี้ทุกๆคนที่มีความเกี่ยวข้องกับสโมสรของเรา จะลืมเรื่องที่เกิดขึ้นและสนับสนุนเขาต่อไป เขาต้องแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่พวกเรารู้ว่าเขาทำได้"

นอกจากนี้เวย์น รูนี่ย์ได้เปิดใจหลังตกลงที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ไปอีก 5 ปี

"ผมมีความสุขที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับยูไนเต็ด"

"ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมและเจ้าของ และพวกเขาก็ได้โน้มน้าวว่าสโมสรนี้คือที่ๆผมควรจะอยู่"

"ผมได้พูดไปเมื่อวันพุธว่าผู้จัดการทีมของเราเป็นอัจฉริยะ และความเชื่อและการสนับสนุนของเขาเป็นสิ่งโน้มน้าวใจทำให้ผมตัดสินใจอยู่ ต่อ"

"ผมได้เซ็นสัญญาฉบับนี้โดยเชื่อมั่นอย่างมากว่าทางการจัดการ , สต็าฟ โค้ช , บอร์ดบริหารและเจ้าของสโมสรให้คำมั่นสัญญาว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะรักษาไว้ซึ่งประวัติศาสตร์แห่งความเป็นผู้ชนะ ซึ่งมันคือเหตุผลที่ผมเข้าร่วมทีมตั้งแต่แรก"

"ผมมั่นใจว่าเหล่าแฟนบอลคงจะรู้สึกผิดหวังจากสิ่งที่พวกเขาได้เห็นและอ่าน แต่ในตำแหน่งของผมมันทำให้ผมเกิดความกังวลใจในอนาคต"

"แฟนบอลของเราให้การสนับสนุนผมอย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ผมก้าวเท้าเข้ามา และมันก็ขึ้นอยู่กับผลงานของตัวผมเองที่จะชนะใจพวกเขาอีกครั้ง"


เครดิตข่าวจากเว็บ http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=337693

สุดท้ายมันก็หักมุมเลยข่าวนี้ ดีใจทั้งๆ ที่ยังมึนๆ อยู่เลย
คิดว่าต้นปี(มกราคม) คงจะมีการซื้อนักเตะดีๆ เข้ามาเพิ่มบ้าง
แก้ไขล่าสุดโดย man414 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 19:40, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
รูปภาพ รูปภาพ รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
man414
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 121
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ธ.ค. 07, 2005 19:48
ที่อยู่: Chiangrai

โพสต์โดย freeweezynu » ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 19:39

กระทู้ปาไป 4-5 กระทู้แฮะ555
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
freeweezynu
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 1773
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ ก.ย. 19, 2010 12:26

โพสต์โดย artkungSeven » ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 19:52

Fergie statement: Wayne now understands what a great club Manchester United is
รูปภาพ

Sir Alex Ferguson has spoken of his 'difficult week' and relief that Wayne Rooney has now signed a new five-year deal at Manchester United .

"Sometimes, when you're in a club, it can be hard to realise just how big it is and it takes something like the events of the last few days to make you understand," said Sir Alex Ferguson.

"I think Wayne now understands what a great club Manchester United is."

"It's been a difficult week, but the intensity of the coverage is what we expect at Manchester United," said Ferguson.

"I said to the boy that the door is always open and I am delighted Wayne has agreed to stay.

"I am pleased he has accepted the challenge to guide the younger players and establish himself as one of United's great players.

"It shows character and belief in what we stand for.

"I am sure everyone involved with the club will now get behind Wayne and show him the support he needs to produce the performances we know he is capable of."

mirrorfootball.co.uk
แก้ไขล่าสุดโดย artkungSeven เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 19:54, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
::
Love United Hate Glazer && Scousers

รูปภาพ
artkungSeven
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 328
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ มี.ค. 02, 2008 01:18
ที่อยู่: CMU CNX THAILAND

โพสต์โดย artkungSeven » ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 19:54

Wayne Rooney statement: This is where I belong
รูปภาพ

Wayne Rooney has issued a statement explaining his decision to sign a new five-year deal at Manchester United.

The striker recognises damage has been done, possibly inside the dressing room and certainly with the fans who have regarded him as one of their own since he first arrived from Everton in 2004.

He also understands the need to improve his form, which has suffered so badly since he sustained an ankle injury against Bayern Munich in March, the last time he scored a goal for his club in open play.

"I am delighted to sign another deal at United," he said.

"In the last couple of days, I have talked to the manager and the owners and they have convinced me this is where I belong.

"I said on Wednesday the manager is a genius and it is his belief and support that have convinced me to stay.

"I am signing a new deal in the absolute belief that the management, coaching staff, board and owners are totally committed to making sure United maintains its proud winning history - which is the reason I joined the club in the first place.

"I am sure the fans over the last week have felt let down by what they have read and seen.

"But my position was from concern over the future.

"The fans have been brilliant with me since I arrived and it's up to me through my performances to win them over again."

mirrorfootball.co.uk
::
Love United Hate Glazer && Scousers

รูปภาพ
artkungSeven
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 328
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ มี.ค. 02, 2008 01:18
ที่อยู่: CMU CNX THAILAND

โพสต์โดย amarinnn » ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 19:58

ไชโย ไชโย ฮี้วๆๆๆ
I Love RAFC.
amarinnn
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 1167
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. ม.ค. 28, 2010 16:21

โพสต์โดย Phat643 » ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 20:14

ป๋าคงใช้จิตวิทยาั้สะกดจิตกล่อมปลอบมันมากมายเอาเหอะรีบๆเคนฟอร์มเร็วๆนะ
รูปภาพ
เปิดตัวนักเตะเม็กซิโกตัวใหม่ของแมนยู
ภาพประจำตัวสมาชิก
Phat643
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 264
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ก.พ. 04, 2008 17:34

โพสต์โดย HeroX_Zone » ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 20:15

ก็ผมบอกแล้ว มันเป็นแผน
ภาพประจำตัวสมาชิก
HeroX_Zone
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 227
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร ต.ค. 05, 2010 00:02
ที่อยู่: เลย

โพสต์โดย hahru » ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 20:49

ผมว่าอาจจะไม่ใช่จิตวิทยาแต่เป็นการปั่นราคาของตัวเอง ดูว่าจะมีทีมไหนสนใจจะให้ราคาค่าเหนื่อยสูงสุด แล้วตัวรูนนี่เองจะสนใจไปมั้ย เพราะง่ายๆ ถ้ารูนนี้ไปแมนซิตี้คิดหรือว่ารูนนี่จะเล่นได้ดีเหมือนอยู่กับผี
ภาพประจำตัวสมาชิก
hahru
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 1077
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร ส.ค. 17, 2010 10:55
ที่อยู่: BANGKAPI BANGKOK

โพสต์โดย kwandammad » ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 21:03

ป๋าคงใช้ สาลิกาลิ้นทองอีกแล้วสินะ
รูปภาพ

I LOVE UNITED I HATE GLAZER
kwandammad
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 3131
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ ม.ค. 04, 2009 10:49
ที่อยู่: http://kwanmufc.hi5.com

โพสต์โดย BasReddeviLs » ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 21:43

ดีใจมากๆคับ ชอบรูนมากๆ
รูปภาพรูปภาพ

++ United Jersey By BasReddeviLs ++
ภาพประจำตัวสมาชิก
BasReddeviLs
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 755
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 20:55
ที่อยู่: สุพรรณบุรี


ย้อนกลับไปยัง เรด อาร์มี่ แฟนคลับ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: MetaBot และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน




kèo nhà cái   kèo nhà cái   kèo nhà cái   kèo nhà cái   7m   OK9   ok9   https://mb66.black/   OK9   mu88   keonhacai   ok9   ok9   ok9   sunwin   rikvip   go88   https://f8bet.luxury/   https://f8bet.me/   GO88   SUNWIN   789club   https://keobongda2.vip   b52club   hello88   mmlive   SUMCLUB   truc tiep bong da   xôi lạc   xem bóng đá   xem bóng đá colatv   go88   https://lodeonline.co/   b52club   https://fly88.dev/   789BET   789bet   keonhacai5 kèo nhà cái 5   bongdalu   7mcn   tài xỉu online uy tín   s8   ok9   fly88   https://789winco.com/   saoke   EX88   sunwin   game bài   jbo   F168   https://sc88.feedback/   33win   https://fun88.support/   saoke tv   Fun88   98win   Fun88 ทางเข้า   W88   bomwin   f168   vaobet   M88   OK9   livescorethai   go88   bongdalu   CM88   7M CN   Kèo nhà cái   F168   OK9   https://cm88viet.com/   SHBET   ok9   F168   Fly88.com   ufabet   RR88   SHBET   sunwin   https://sc88.group/   MB66   OK9   OK9   F168   Tỷ lệ kèo nhà cái 5   Kèo Nhà Cái   Tỷ lệ bóng đá   https://nhandinhkeonhacai.co/   SHBET   iwin   rikvip   https://mm88.day/   Kèo nhà cái   f168   go88   kèo bóng đá   tỷ lệ kèo   https://bongdalu.sx   rik vip   Bongdalu   https://ketquabongda.com.mx/   F168   GG88   https://sc88.chat/   BIG88   FABET   Sunwin   mb66   https://iwinclub.gb.net/   https://789bets.biz/   55 club   91 club   F168   https://mm88.directory/   cm88   go88   CM88   H19   https://77m.space/   MM88   M88   https://rr88.se.net/   https://xx88.center/   new88   Bet88   PG88   https://rr88.cz/   https://xx88k1.com/   https://fly88.deal/   hi88com   tg88   h19   F168   sc88   trang cá cược bóng đá   nhà cái uy tín   trang cá độ bóng đá   MB66