Home

ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก
27 กุมภาพันธ์ 2546 3,285

และแล้ว 2เดือนของปี 2546 ก็กำลังจะผ่านไปจนได้ มาส่งท้ายเดือนแห่งความรักกันสักนิด เดือนนี้มีวันน้อยหน่อย 28 วัน จะ 29 วัน ก็ต้องรอกันถึง 4 ปี นี่ก็ไม่รู้ว่าปีหน้าจะครบวาระได้เจอกุมภาพันธ์แบบ 29 วันหรือเปล่า เพราะมีความรู้สึกว่า นาน มากแล้วที่ไม่เจอ สำหรับใครที่ตั้งใจจะทำอะไรไว้ในปีแพะนี้ ได้เริ่มทำอย่างที่ตั้งใจกันหรือยังคะ ดิฉันก็คนหนึ่งหละที่ยังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลยสักอย่าง เพราะความยืดยาด ใจเย็นของตัวเองนั่นแหละค่ะ ก็ได้แต่หวังว่า "เร็วๆนี้" แล้วก็ "เร็วๆนี้" ไปเรื่อยๆ

เดือนนี้นอกจากวันจะน้อยแล้ว ยังเป็นเดือนที่หัวใจคงจะพองกันน่าดูชมเลยทีเดียว สำหรับคนที่มี กำลัง อินเลิฟ คนที่ไอ้เจ้า "ความรัก" มันกำลังเข้ามาเบ่งบานในหัวใจก็คงเตะปิ๊บกันใหญ่ (คึกมาก..) แต่สำหรับใครที่ เอ้าต์เลิฟ ก็คงนั่งเซ็งเป็ด กินแห้วอย่างโดดเดี่ยวไปตามๆกัน มีใครบ้างไม่ชอบมีรัก ? เพราะมีคนรักมันย่อมดีกว่ามีคนเกลียด อยู่แล้ว รัก โลภ โกรธ หลง 4 คำนี้วนเวียนอยู่ในวงจรชีวิตของมนุษย์อึเหม็น อย่างเราๆ ทุกคน เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ถ้าคนไหนเถียงว่า ตัดได้ หรือไม่มี คนนั้นก็คงเป็นคนพึลึก และเป็นแกะขาวในแกะดำทันที (นี่ดิฉันคิดเองนะ) ใครจะคิดนอกเหนือจากนี้ก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าจะให้เข้ากับบรรยากาศเดือนนี้ ก็ขอตัดออกสองตัวกลาง ( ต้องทำเป็นอินเทรนหน่อย ไหนๆก็เดือนแห่งความรักทั้งที (เบื่อคำว่าอินเทรนจัง !!!!! ????? )

ถ้าตัดสองตัวกลางออกไปก็จะเหลือคำว่า รัก กับ หลง 2 คำนี้แตกต่างกันนะ แม้ว่าดูๆ แล้วมันจะคล้ายๆ กัน ไอ้ "หลง" ค่อนข้างจะมีพลังรุนแรงกว่า ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก ถ้าลองได้หลงสิ่งไหนเข้าไปแล้ว ก็ไม่ลืมหูลืมตากันเลย ถ้ายกตัวอย่างที่ ฮิต ฮอต ตอนนี้ ก็คงเป็นเรื่อง เกมส์ รักนรก หรือ ragnarok ที่คนทั่วบ้านทั่วเมืองกำลังหลง แบบไม่ลืมหูลืมตาแต่ดันลืม พ่อ ลืมแม่ แฟน การงาน การเรียน ไปซะนี่ ไอ้ "หลง" มันทำให้ เห็นของผิดเป็นของถูก บางทีกว่าจะมารู้ตัวก็สายเสียแล้วสายเกินไป สายไปนิด ประโยคไหนก็ตามที่มีคำว่า "สาย" มันไม่ดีทั้งนั้นแหละค่ะ แต่ไอ้ "รัก" ยังพอจะแยกแยะออกว่าอันไหนผิด อันไหนถูก

รักเป็นยาชูกำลังให้มีแรงดำเนินชีวิต บางคนบอกว่า มีรัก เหมือนมีทุกข์ ก็จะไปคิดทำไมหรือถ้ามันทุกข์นัก ก็อยู่คนเดียวซะบ้าง สำหรับเดือนแห่งความรักปีนี้ ใครจะรักใคร จะรักแฟนมากขนาดไหน ก็อย่าลืมกลับไปดู บุพการีที่บ้านบ้างนะคะ อ้อ !! แล้วก็อย่าลืมถามตัวเองด้วยนะคะว่า "วันนี้คุณรักตัวเองแล้วหรือยัง"

นางฟ้าปาสาดแดก


ฟุตบอล ชีวิต มิตรภาพ
คาเซมิโร่ คนที่ใช่หรือแค่ตัวกลบกระแส
ลิซานโดร มาร์ติเนซ ผู้นำการปฏิวัติแนวรับปีศาจแดงยุคใหม่
แฟรงกี้ เด ยอง : นักเตะไม่มีใจ จริงหรือ?
บทเรียน ไร้ราคา
กองหน้าตัวเป้า อีกหนึ่งปัญหาที่ต้องรีบถมให้เต็ม
เอริค เทน ฮาก : ทำทันที!!!
"เก้า" ไปกับ มาร์ซิยาล
Red on the Rock : มาต้าเอฟเฟ็ค
Red on the Rock : พร้าเล่มงาม
เถลิงแชมป์สมัยที่ 20
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC