Home

สัมภาษณ์พิเศษ : พาร์ค จีซุง
25 กรกฏาคม 2550 6,852

หลังจากที่ เวย์น รูนี่ย์ ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ในญี่ปุ่น ทางด้าน พาร์ค จีซุง ก็ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษเพื่อเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ดในเกาหลี www.manutd.kr โดยหลังจากที่เขาหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ก็ได้ร่วมเดินทางกับเพื่อนร่วมทีมมายังกรุงโซล แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมตั้งแต่เดือนมกราคม แล้ว แต่เขาก็ยังมั่นใจว่าเขาจะสามารถกลับมาช่วยทีมคว้าแชมป์อีกครั้ง ในปีหน้า



คุณรู้สึกอย่างไรกับการได้เดินทางมาเกาหลี กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด?
"ผมดีใจมากและตื่นเต้นมากด้วย นี่เป็นครั้งแรกที่ทีมมาเยือนเกาหลี และผมก็ดีใจที่มีส่วนร่วม สำหรับชาวเกาหลี แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ทุกคนที่นี่ให้การสนับสนุนพวกเขา"

อะไรในแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ชาวเกาหลีชอบที่สุด?
"ผมไม่แน่ใจหรอกนะ แต่ผมคิดว่าการที่พวกเขาให้การสนับสนุนทั้งผมและทั้งแมนฯ ยูไนเต็ด มันยอดเยี่ยมมาก และพวกเขาก็มีส่วนที่ชอบของตัวเองต่างกันไป การที่ผมย้ายมาแมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีความสำคัญมากกับหลายๆ คนที่ติดตามผมและ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่"

การผ่าตัดหัวเข่าของคุณเป็นอย่างไรบ้าง และคุณคาดว่าจะได้กลับมาเล่นเมื่อไร?
"ผมรู้สึกโอเคนะ การพักฟื้นไปได้ดี ผมหวังว่าจะได้กลับมาเดือนมกราคม ผมเข้าพบหมอสตีดแมน เมื่อเร็วๆ นี้ และเขาก็พอใจมากกับอาการของผม ผมจึงรู้สึกดีจริงๆ"

รู้สึกอย่างไรกับการได้เป็นแชมป์พรีเมียร์ ลีก?
"มันสุดยอดมาก เพราะว่ามันเป็นความฝันของผมมาตลอด เมื่อผมยังเด็กผมต้องการอยู่เสมอที่จะเล่นให้กับทีมในยุโรป และคว้าแชมป์ ผมแทบไม่เชื่อว่าผมคือคนหนึ่งที่คว้าแชมป์ มันยากที่จะอธิบายว่ารู้สึกอย่างไร แต่แน่นอนล่ะว่าผมดีใจมากจริงๆ"

คุณคิดอย่างไรกับการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ของ เซอร์ อเล็กซ์ ในซัมเมอร์นี้?
"มันเยี่ยมที่ได้เห็นการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ๆ และผมคิดว่าพวกเขาจะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น เราทำได้ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยการคว้าแชมป์ เข้าถึงรอบชิงเอฟเอ คัพ และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่การที่มีนักเตะหลายคนบาดเจ็บ ในช่วงท้ายฤดูกาลทำให้เรามีนักเตะที่ไม่เพียงพอ จนถึงช่วงท้าย มันน่าผิดหวังมาก แต่ตอนนี้เราก็มีนักเตะที่แข็งแกร่งมาก และผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดีที่จะคว้าแชมป์อีกในปีนี้"

คุณคิดอย่างไรกับ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์?
"เขาเป็นนักเตะที่เยี่ยม เขาเล่นได้ดีในฟุตบอลโลกเมื่อปีที่แล้ว และผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษที่ดีที่สุดคนหนึ่งในทัวนาเมนต์นั้นเลยล่ะ ผมคิดว่าเขาจะไปได้ดีกับแมนฯ ยูไนเต็ด"

แล้วนานี่ และแอนเดอร์สัน ล่ะ?
"พวกเขาเป็นนักเตะอายุน้อยและมีพรสวรรค์มาก เขาอาจจะใหม่ต่อฟุตบอลอังกฤษ แต่ผมคิดว่าโรนัลโด้ จะมีส่วนช่วยพวกเขาทั้งสองให้ตั้งหลักกับชีวิตในอังกฤษ ได้มากทีเดียว"

สุดท้ายนี้ คุณตั้งความหวังไว้อย่างไรในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้?
"เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมไม่ได้ทำอะไรเพื่อทีมมากนักอย่างที่ผมต้องการ เพราะผมมีอาการบาดเจ็บหลายครั้ง ครั้งนี้เมื่อผมได้กลับมาเล่น ผมก็หวังว่าจะรักษาความฟิตได้ และลงเล่นได้มากกว่าในฤดูกาลที่แล้ว ผมยังหวังที่จะให้ทีมประสบความสำเร็จอีกครั้ง เราคว้าแชมป์ลีก แต่ไม่สามารถคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ ดังนั้น ผมก็ต้องการจะเอาชนะถ้วยเหล่านั้นมาให้ได้ ผมต้องการที่จะเอาชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

Opal


บทสัมภาษณ์
เปิดใจ ฟาน เพอร์ซี่
Debate เเกรี่ เนวิลล์ vs อดัม เเมคโคล่า
สัมภาษณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังต่อสัญญาคุมทีมอีก 1 ปี
บทสัมภาษณ์เเรกของ อเล็กซิส ในฐานะผู่เล่นของเเมนฯ ยูไนเต็ด
ทำไมลินการ์ดถึงเลือกยูไนเต็ดแทนที่จะเป็นลิเวอร์พูล
แม็คกินเนสส์เชื่อมั่นในการสนับสนุนเยาวชนของฟาน กัล
เส้นทางสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ดของ มัตเตโอ ดาร์เมียน
เจมส์ เวียร์ กับบทบาทที่มากขึ้นในทีมชุดยู-21
เอร์เรร่าและมาต้าพูดถึงความสนิทสนม, ลา ลีกา และเมืองแมนเชสเตอร์
โจเอล คาสโตร เปเรร่า ตั้งเป้าคว้าแชมป์กับทีมยู-21
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC