Home

เด เคอา ตื่นเต้นที่จะได้ดวลแข้งกับบาเยิร์น
24 มีนาคม 2557 4,425


เราได้คุยกับ ดาบิด เด เคอา หนึ่งในฮีโร่จากเกมที่ช่วยให้ทีมปีศาจแดงพลิกสถานการณ์เอาชนะโอลิมเปียกอสผ่านเข้ารอบในแชมเปี้ยนส์ ลีก เขาจะมาพูดถึงการที่จะได้ดวลแข้งกับบาเยิร์น มิวนิค...

เรากำลังจะเจอกับทีมแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค ในรอบต่อไป คุณมีความรู้สึกยังไงหลังผลการจับสลากออกมา?
คุณอาจจะบอกได้ว่าเราโชคไม่ค่อยดีนักในการจับสลาก ผมเชื่อว่าทุกคนคงเห็นด้วยที่จะบอกว่าพวกเขาคือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดที่เหลืออยู่ในทัวร์นาเม้นท์ แต่เราก็รู้ดีว่าทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ คุณกำลังจะเผชิญหน้ากับแมตช์ที่ยาก แต่สิ่งสำคัญก็คือเราจะลงเล่นกันด้วยความมั่นใจ ทั้งเกมที่จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับพวกเขา รวมถึงเกมที่ออกไปเยือน เราจะต้องมีความมั่นใจ เราจะต่อสู้กันอย่างสุดความสามารถ นั่นแหละคือสิ่งที่เราจะทำ แล้วก็จะมีทีมหนึ่งที่ผ่านเข้ารอบไปได้

แฟนๆ สามารถสร้างความแตกต่างอย่างไรได้บ้างในเลกแรกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด?
พวกเขาจะต้องเยี่ยมยอดเหมือนในค่ำคืนที่เราเอาชนะโอลิมเปียกอส เรารู้ดีว่าในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะได้รับแรงสนับสนุนจากพวกเขาเสมอ และเราก็จะแข็งแกร่งขึ้นจากสิ่งเหล่านั้น พวกเขามีส่วนสำคัญมากจริงๆ เรารู้ดีว่ามันจะเป็นแบบนี้อีกในเกมกับบาเยิร์น มิวนิค แฟนๆ จะอยู่ที่นั่นเพื่อเรา แรงใจจากพวกเขาที่เราได้รับเป็นสิ่งสำคัญมากทีเดียว

คุณประทับใจไหมที่แฟนๆ ร้องเพลงเป็นชื่อของคุณระหว่างเกมที่พบโอลิมเปียกอส? มันมีความหมายกับคุณมากไหม?
มันน่าเหลือเชื่อมาก ในสนามที่คนเข้ามากันเต็มความจุ และคุณได้ยินผู้คนร้องเพลงเป็นชื่อของคุณมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และมันก็เป็นอะไรที่ต้องกล่าวคำขอบคุณไปถึงพวกเขา เราจะปลื้มมากหากว่าสามารถตอบแทนแรงสนับสนุนเหล่านั้นได้ มันจะเยี่ยมสุดๆ เลย

คุณจะได้เผชิญหน้ากับนักเตะสเปนที่คุณรู้จักดีในเกมกับบาเยิร์น นั่นก็คือ ฆาบี มาร์ติเนซ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า คุณตั้งหน้าตั้งตารอที่จะเจอกับพวกเขาหรือเปล่า และจะมีการพบปะพูดคุยกันก่อนเกมไหม?
มันจะดีมากหากว่าผมได้เจอกับทั้งคู่ที่เยอรมันในเลกที่ต้องออกไปเยือน ผมสนิทกับติอาโก้ และฆาบีมาก เราเป็นกลุ่มเพื่อนที่มีความสนิทสนม มันเยี่ยมที่จะได้เจอกับพวกเขา แต่ก็ต้องหวังว่าทั้ง 2 คนจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีนักในการเจอกับเราทั้ง 2 เกม

ขณะเดียวกันในคู่อื่นของรอบ 8 ทีมสุดท้าย คุณคิดยังไงที่เห็นแอตเลติโก้ มาดริด ถูกจับมาเจอกับบาร์เซโลน่า?
ผมคิดว่าพวกเขาโชคร้ายนิดหน่อยกับการจับสลากครั้งนี้ ก็เหมือนกับเรานั่นแหละ เห็นได้ชัดเลยว่าบาร์เซโลน่าเป็นคู่แข่งที่ยากจะต่อกร แต่ก็ต้องมาดูกัน แอตเลติโก้เองก็มีฤดูกาลที่ดี และสามารถพูดได้ว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของยุโรปในตอนนี้ไปแล้ว ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะสร้างความหนักใจให้กับบาร์เซโลน่าได้ทั้ง 2 เลกที่พบกัน

ยังมีเกมใหญ่รอคอยอยู่ โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเจอกับทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และบาเยิร์น มิวนิค พวกนักเตะยังมีความมั่นใจที่จะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ดีอยู่หรือเปล่า?
แน่นอนที่สุด สิ่งนี้ไม่เคยลดลงไป สโมสรแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของการคัมแบ็ค และสปิริตนักสู้ เราจะพยายามจนถึงหยดสุดท้าย ตอนนี้เรายังอยู่ในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนในพรีเมียร์ ลีก เราก็ยังมีโอกาสที่จะจบอันดับติดท็อป 4 อยู่ มันได้เวลาแล้วที่เราจะต้องแสดงสปิริตนั้นออกมาให้เห็น

SiR KeaNo


บทสัมภาษณ์
เปิดใจ ฟาน เพอร์ซี่
Debate เเกรี่ เนวิลล์ vs อดัม เเมคโคล่า
สัมภาษณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังต่อสัญญาคุมทีมอีก 1 ปี
บทสัมภาษณ์เเรกของ อเล็กซิส ในฐานะผู่เล่นของเเมนฯ ยูไนเต็ด
ทำไมลินการ์ดถึงเลือกยูไนเต็ดแทนที่จะเป็นลิเวอร์พูล
แม็คกินเนสส์เชื่อมั่นในการสนับสนุนเยาวชนของฟาน กัล
เส้นทางสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ดของ มัตเตโอ ดาร์เมียน
เจมส์ เวียร์ กับบทบาทที่มากขึ้นในทีมชุดยู-21
เอร์เรร่าและมาต้าพูดถึงความสนิทสนม, ลา ลีกา และเมืองแมนเชสเตอร์
โจเอล คาสโตร เปเรร่า ตั้งเป้าคว้าแชมป์กับทีมยู-21
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC