Home

แมนยูเตรียมปล่อยเวเซลี่และดาวรุ่งอีก 7 คนออกจากทีม
8 มิถุนายน 2556 13,393



เฟรเดริค เวเซลี่ กองหลังดาวรุ่งเตรียมถูกปล่อยตัวออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับเป็นเวลาเพียงแค่ 17 เดือนเท่านั้นหลังจากที่เขาเซ็นสัญญามาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้เขาได้กลายเป็นหนึ่งในลิสต์นักเตะที่จะไม่ได้อยู่ต่อในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

นักเตะชาวสวิสวัย 20 ปีย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวเมื่อเดือนมกราคมปีก่อน การย้ายทีมระหว่างคู่ปรับร่วมเมืองในครั้งนี้อาจไม่ได้ดูรุนแรงเหมือนกรณีของ คาร์ลอส เตเวซ และ เดนิส ลอว์ แต่มันก็เป็นอะไรที่ช็อคแฟนๆ พอสมควร

เชื่อกันว่าเขาย้ายออกมาจากทีมเรือใบสีฟ้าเพราะว่าไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร แต่เขาก็ยังได้ลงสนามไม่มากนักอยู่ดีเมื่อมาเล่นกับทีมปีศาจแดง

เวเซลี่ซึ่งเป็นกองหลังสารพัดประโยชน์สามารถเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางได้ด้วย เขาเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชุดยู-21 ของ วาร์เรน จอยซ์ เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ก็ยังไม่สามารถเบียดขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้สักที

นอกจากนี้เขายังโชคร้ายถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมในแมตช์ยู-21 ที่เอาชนะท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1 - 0 ในเดือนเมษายน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง

ตอนนี้เวเซลี่ต้องกลายเป็นหนึ่งในลิสต์นักเตะที่จะไม่ได้รับการต่อสัญญาออกไปกับทีม จากการเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ PFA

รีซ บราวน์ ซึ่งเป็นน้องชายของอดีตนักเตะปีศาจแดงอย่าง เวส บราวน์ ก็เป็นอีกคนที่จะหมดสัญญาลงไปด้วย

ก่อนหน้านี้บราวน์วัย 21 ปีเคยถูกยกย่องว่าน่าจะมีอนาคตสดใสกว่าพี่ของเขาเสียอีก แต่ก็น่าเสียดายที่ต้องมาประสบกับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งจนส่งผลกระทบต่อพัฒนาการ

เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ไปเล่นแบบยืมตัวกับโคเวนทรีเมื่อฤดูกาลก่อน หลังจากนั้นก็ย้ายไปเล่นแบบชั่วคราวกับทีมระดับแชมเปี้ยนชิพอย่างอิปสวิช ทาวน์ ในเดือนกุมภาพันธ์ แต่ก็ได้ลงเล่นไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นเอง

ทางด้าน จอห์น โคฟี่ นักเตะวัย 20 ปีที่เกิดในประเทศกาน่าก็อยู่ในลิสต์ปล่อยตัวด้วยเช่นกัน หลังจากที่เขาได้ไปเล่นแบบยืมตัวกับทั้งรอยัล อันท์เวิร์ป, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และน็อตต์ส เคาน์ตี้ มา

เขาย้ายจากเบิร์นลี่ย์มาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2007 ท่ามกลางการแย่งตัวกันกับทั้งลิเวอร์พูลและเชลซี

เคนจิ กอร์เร่ มิดฟิลด์ชาวดัตช์วัย 18 ปีซึ่งเป็นลูกของดีน อดีตนักเตะอาแจ็กซ์, ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ และบาร์นสลี่ย์ ก็จะต้องออกจากทีมไปด้วยเช่นกัน

เขาได้ไปทดสอบฝีเท้ากับกลาสโกว์ เซลติก ทีมแชมป์ของสก็อตแลนด์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้รับการเซ็นสัญญาถาวรแต่อย่างใด

กอร์เร่ยังได้ไปทดสอบฝีเท้ากับสวอนซีมาด้วย และคุณพ่อของเขาก็บอกว่าเขาน่าจะได้เซ็นสัญญากับทีมแชมป์แคปิตอล วัน คัพ ทันเวลาก่อนเปิดฤดูกาล 2013-2014

ลุค แม็คคัลล็อค กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือวัย 19 ปีก็ต้องออกจากทีมไปด้วยอีกคน ข่าวเมื่อเดือนกันยายนเขาถูกตำรวจจับกุมตัวหลังจากที่ไปแสดงพฤติกรรมทางเพศในที่สาธารณะอย่างไม่เหมาะสมกับสาววัย 19

แม็คคัลล็อคเป็นกัปตันทีมชุดอคาเดมี่ของสโมสรในปี 2011 เขาได้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับเชลท์แน่ม ทีมระดับลีก ทู แต่ก็ได้ลงเล่นไปเพียงแค่ครั้งเดียวในฐานะตัวสำรอง

มิเคเล่ ฟอร์นาเซียร์ กองหลังชาวอิตาเลียนวัย 19 ปี แมทธิว วิลกินสัน กองหลังผู้เกิดในเมืองแมนเชสเตอร์วัย 18 ปี และ ลุค กิฟเวริน แบ็คซ้ายจากซัลฟอร์ดวัย 20 ปี ก็ล้วนแต่มีรายชื่ออยู่ในลิสต์ดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน

SiR KeaNo


ข่าวตลาดซื้อขาย
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนธันวาคม 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนสิงหาคม - กันยายน 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนกรกฎาคม 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนมิถุนายน 2558
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนมกราคม
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนธันวาคม
ทีมปีศาจแดงจ่อเซ็นดาวรุ่งชาวบราซิล
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนตุลาคม
ทีมปีศาจแดงเล็งคว้าดาวรุ่งของดาร์บี้
ข่าวตลาดซื้อขาย เดือนกันยายน
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC